Nồi cơm điện Koizumi Mini với thiết kế mới nhỏ gọn, nấu cơm chỉ trong 20 phút

Công ty TNHH Koizumi Seiki chuyên phát triển và phân phối các sản phẩm về thời trang tóc, thiết bị làm đẹp trong nước và nước ngoài vừa cho ra mắt ” Nồi cơm điện Koizumi mini” (KSC-1512/W・T) có thể nấu cơm dành cho 1 đến 2 người.

Nồi cơm Koizumi Mini là nồi cơm có thể nấu từ 0.5 đến 1.5 bát gạo trong khoảng 20 phút. Quá nhanh và tiện lợi đối với những bạn đang sống một mình và thường đi làm về muộn.

Ngoài ra nồi cơm Koizumi Mini cũng có chức năng hẹn giờ nấu và hâm nóng cơm tối đa trong khoảng 3 giờ. Nồi cơm mini có thể tháo rời phần bên ngoài để rửa và vệ sinh, hơn nữa sử dụng phích cắm nam châm rất tiện lợi cho người sử dụng.

Thời gian nấu cơm cho 1 đến 2 người chỉ mất khoảng 20 phút, nên bạn hoàn toàn có thể có một bát cơm nóng hổi vào mọi thời điểm trong ngày. Từ bữa sáng bận rộn cho đến bữa trưa tại văn phòng, bữa tối muộn… tất cả đã có Koizumi giúp đỡ bạn.

Hơn nữa, nếu trong gia đình bạn mỗi người lại muốn ăn một loại gạo khác nhau thì nồi cơm Koizumi mini sẽ giúp bạn làm hài lòng tất cả mọi người chỉ trong một thời gian ngắn.

Màu sắc: Trắng và nâu

Trọng lượng: 1.4 kg

Kích thước: 155x185x190 (mm)Koizumi

Thông tin về nồi cơm mini: https://www.koizumiseiki.jp/products/detail/552

 

Nguồn: https://www.atpress.ne.jp/

bình luận

ページトップに戻る