Kinh nghiệm giữ da khỏe đẹp với dầu tẩy trang

Nhật Bản đang vào giữa mùa đông, mùa lạnh và khô nhất trong năm.

Có bao giờ bạn cảm thấy dù trời lạnh, da mặt khô rát nhưng lỗ chân lông vẫn to và lấm chấm hạt đen? Có bao giờ bạn thấy dù đang dùng nhiều mỹ phẩm dưỡng da, nhưng da vẫn không có gì cải thiện? Nếu có, đó là lúc bạn cần xem lại mình đã chăm sóc da đúng cách chưa.

Da đẹp, đầu tiên là phải sạch, sau đó mới kể đến độ ẩm, độ căng và độ mịn. Độ ẩm, căng, mịn của da có thể được cải thiện bằng mỹ phẩm dưỡng da phù hợp với từng độ tuổi. Tuy nhiên, nếu da không sạch, bạn bôi bao nhiêu kem dưỡng da đắt tiền cũng không có tác dụng. Đơn giản vì vết bẩn dưới da đã ngăn cản quá trình thẩm thấu của mỹ phẩm, và công sức tiền bạc bạn bỏ ra coi như đổ sông đổ bể.

Để da sạch, bạn cần phải tẩy trang, rửa mặt mỗi ngày, và đặc biệt là không đi ngủ với lớp trang điểm phủ nguyên trên mặt. Hiện tại, có nhiều loại sản phẩm tẩy trang trên thị trường dưới dạng sữa, kem, gel, bột, nước và dầu. Trong đó, sữa là loại có tính tẩy nhẹ nhất, thích hợp cho da ít dầu, trang điểm nhẹ. Dầu là loại tẩy trang mạnh nhất, thích hợp cho da có nhiều vết bẩn và trang điểm đậm.

Hôm nay, LocoBee sẽ giới thiệu với các bạn dầu tẩy trang của DHC – Deep cleansing oil

Không phải ngẫu nhiên LocoBee đưa thông tin này đến cho bạn. Khoảng năm 2007, DHC là một trong những nhà tiên phong tung ra dòng sản phản phẩm dầu tẩy trang với tinh dầu thiên nhiên nguyên chất làm sạch da, giữ độ ẩm cho da và có thể tan nhanh trong nước. Chất bã trên da và sản phẩm trang điểm đều có tính dầu, do đó dầu DHC có tác dụng như dung môi hòa tan và dần dần đưa các vết bẩn cứng đầu tích tụ sâu dưới da ra ngoài.

Nguồn: https://www.dhc.co.jp/goods/goodsdetail.jsp?gCode=22872)

Với thành phần chính từ tinh dầu nguyên chất ô liu, rose mery, tinh dầu cam thảo, vitamin E,… DHC là dầu tẩy trang hoàn toàn thiên nhiên, không sử dụng các loại dầu có chứa khoáng chất nặng nề với da.

Nguồn: https://www.cosme.net/product/product_id/218/reviews

Deep cleansing oil nhanh chóng trở thành sản phẩm có tính thương hiệu của DHC từ đó. Cho đến giờ, đây vẫn là sản phẩm được nhiều bạn trẻ cho điểm xếp hạng cao trên các trang đánh giá mĩ phẩm uy tín.

 

 

Cách sử dụng

  • Bước 1: Bôi một lượng dầu vừa phải lên da mặt (khoảng 3 lần bơm), mát xa nhẹ và đều, đặc biệt mát xa nhiều ở những vùng trang điểm đậm, vùng chữ T. Lưu ý, bạn dùng dầu với bàn tay và da mặt khô. Khi tiếp xúc với nước, dầu sẽ bị nhũ hóa và chuyển sang màu trắng như xà phòng.

(Một số sản phẩm dầu nhãn hiệu khác khuyến nghị nhũ hóa dầu sau khi bạn đã mát xa một lúc, sau đó lại tiếp tục mát xa cho đến khi bạn cảm thấy vết trang điểm đã sạch. Tốt nhất bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng ghi trên bao bì nếu bạn mua dầu tẩy trang của nhà sản xuất khác.)

  • Bước 2: Rửa mặt bằng nước ấm. Bạn không nên rửa mặt bằng nước quá nóng. Nước nóng sẽ làm trôi đi tất cả dầu tự nhiên có trên da, làm cho da bị khô, mất lớp bảo vệ và bong da, gây mất nước và khô rát. Bạn cũng không nên rửa mặt bằng nước quá lạnh. Nước quá lạnh sẽ làm lỗ chân lông se lại trước khi dầu được rửa sạch, ngược lại sẽ làm da bạn bị tích thêm dầu.
  • Bước 3: Dùng sửa rửa mặt nhẹ nhàng rửa sạch mặt một lần nữa. Bạn có thể dùng sữa rửa mặt thường ngày của bạn, miễn là nó không quá mạnh làm cho da bạn dễ bị khô.

 

Một ví dụ minh họa tẩy trang với dầu DHC

Bôi lên mặt bàn tay son “siêu lì”, loại son không trôi với nước. Cho một giọt dầu lên vết son. Dần dần vết dầu loang ra, son cũng bắt đầu tan. Dùng tay xoa nhẹ khoảng 10 vòng, vết son gần như hoàn toàn thoát li khỏi bề mặt da và tan chảy trong dầu. Dùng giấy ăn bôi sạch vết dầu, bạn thấy đấy, da lại trở về tình trạng như chưa bao giờ trang điểm!

Kinh nghiệm chia sẻ thêm với bạn: Nếu da bạn quá nhạy cảm, dễ bị khô khi sử dụng dầu, bạn có thể dùng cục bộ một vài điểm như vùng chữ T. Bạn cũng có thể dùng kết hợp với sữa tẩy trang. Những ngày trời mát, trang điểm ít, cho da nghỉ ngơi bằng cách tẩy rửa nhẹ nhàng với sữa. Và đừng quên bôi mỹ phẩm dưỡng da ngay sau khi rửa mặt nhé, ít nhất cũng phải có nước hoa hồng để bổ sung nước cho da. Hãy lắng nghe da của bạn và tự điều chỉnh theo cách riêng để phù hợp với bạn nhất nhé!

 

bình luận

ページトップに戻る