Công viên trái cây Fuefukigawa – mảnh đất tình yêu

Giao thông thuận lợi kết hợp với tự nhiên đã tạo nên lưu vực Kofu. Đây được biết đến là khu vực tham quan du lịch không xa trung tâm thành phố. Khi di chuyển lên cao một chút sẽ có rất nhiều điểm có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao rất đẹp. Một trong số những địa điểm đó là “Công viên trái cây Fuefukigawa”

Từ cái tên “Công viên trái cây Fuefukigawa” đã có thể thấy được rằng đây là công viên tràn ngập những cây ăn quả, công viên gồm những  khu vườn cây ăn trái, những quảng trường được đặt tên theo từng loại trái cây khác nhau. Tầm nhìn từ đây rất tuyệt vời, từ đây bạn có thể ngắm cảnh đêm khu vực Kofu hoặc núi Phú Sĩ tuyệt đẹp!

Vì không khí ở đây rất trong lành nên đây cũng được xem như là mảnh đất tình yêu. Khu vực này rất rộng lớn, bạn không hề cảm thấy đông đúc, nhộn nhịp mà thay vào đó có thể tận hưởng bầu không khí một cách từ tốn và thoải mái. Chúng tôi ngắm nhìn khung cảnh ban đêm ở đây một cách say sưa trên băng ghế mà quên luôn cả thời gian trôi qua.

Đặc điểm thu hút nhất của công viên này là ánh sáng từ những mái vòm kính. Ở bên trong đó là những phòng tập thể thao và những nhà hàng . Điều đặc biệt là những mái vòm này trong giống như những căn cứ vũ trụ, nó là nơi làm tôi cực kỳ ấn tượng.

Fuefukigawa là một nơi có không gian mở có thể ngắm nhìn cảnh đêm tuyệt đẹp ở đây và điều đặc biệt hơn nữa không khí ở đây vô cùng trong lành. Nếu thế tại sao bạn không dành một chút thời gian để đến đây tham quan, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

3 điểm ngắm núi Phú Sĩ đẹp lí tưởng ở Yamanashi

 

Địa chỉ:  Yamanashi-ken, Yamanashi-shi,  Ezohara 1488

Website: https://fuefukigawafp.co.jp/

 

<Nhiếp ảnh gia>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

bình luận

ページトップに戻る