Đài quan sát Kuchuteien – Thiên đường cao chót vót trước nhà ga Umeda・Osaka

 

Ở Osaka có rất nhiều tòa nhà cao chọc trời trước tiên phải kể đến là tòa nhà Abeno Harukas. Trong số những tòa nhà cao chọc trời đó thì Umeda Sky là nơi khá nổi tiếng và được nhiều người biết tới. Hôm nay LocoBee sẽ giới thiệu đài quan sát Kuchuteien bên trong tòa nhà Umeda Sky đến các bạn độc giả nhé!

Tòa nhà Umeda Sky cao 173cm và tầng trên cùng là đài quan sát. Điểm ấn tượng nhất của tòa nhà này chính là phần chính giữa tòa nhà là hình ảnh một chiếc nhẫn lớn, đây chính là điểm nối hai tòa tháp với nhau. Để lên được đài quan sát hình chiếc nhẫn này chúng ta phải sử dụng thang cuốn để đi chuyển.

Từ đài quan sát, chúng ta có thể nhìn thấy ánh đèn lấp lánh từ những tòa nhà cao tầng nối tiếp nhau trước ga Umeda, phía xa là thành phố Kobe và nếu thời tiết đẹp thì bạn hoàn toàn có thể nhìn ngắm cây cầu Akashi Kaikyo nữa đấy.

Phía trên mái là một không gian mở với tên gọi là Sky Walk, từ đây bạn có thể thưởng thức cảnh đêm tuyệt vời với những làn gió thổi nhẹ, một không gian thật lãng mạn.
Ở đây còn có một chiếc hàng rào là nơi gửi gắm tình yêu, tình cảm, lời hẹn ước của mọi người bằng những chiếc ổ khóa hình trái tim.

Mùa đông ở đây rất lạnh nên khi lên đài quan sát bạn nên chú ý để giữ ấm cho mình. Mặc dù lạnh nhưng đây là nơi lý tưởng để ngắm nhìn toàn bộ thành phố Osaka về đêm dưới ánh đèn lung linh màu sắc.

Thời gian hoạt đông:  9:30 ~ 22:30 ( vào cửa cuối cùng lúc 22:00 ) ※ Tùy vào mùa mà sẽ có sự thay đổi

Lệ phí:  1000 yên (người lớn)・700 yên (học sinh trung học) ・500 yên (học sinh tiểu học) ・200 yên (Trẻ em)・800 yên (Người cao tuổi)

Địa chỉ: 1-1-88 Ozodanaka Kita-ku, Osaka-shi

Website: https://www.kuchu-teien.com

 

<PROFILE>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

bình luận

ページトップに戻る