Đài quan sát ở tòa nhà chính phủ ga Shinjuku

Khi đến tham quan Tokyo chắc hẳn các bạn sẽ cực kỳ háo hức muốn ngắm cảnh Tokyo lấp lánh trong ánh đèn với những tòa nhà cao chọc trời. Thường thì mọi người sẽ đến Tokyo Sky Tree hay Tokyo Tower để lên đài quan sát, nhưng bạn sẽ phải bỏ ra một khoản phí khoảng 2.000 yên đến 3.000 yên cho một người.

LocoBee sẽ giới thiệu cho các bạn một địa điểm ngắm toàn cảnh trung tâm Tokyo cực kỳ đẹp và hoàn toàn miễn phí, đó chính là tòa nhà chính phủ ở ngay ga Shinjuku.

Tòa nhà chính phủ được thiết kế cực kỳ đẹp với hai tòa tháp cao 2 bên giống như một tòa lâu đài lớn. Vì có hai tòa tháp nên bạn có thể lựa chọn ngắm cảnh từ tòa tháp phía Nam hay phía Bắc, các bạn sẽ được di chuyển bằng thang máy lên độ cao 202m so với mặt đất để quan sát.

Từ độ cao đó các bạn có thể thấy được Tokyo Tower hay tháp Tokyo Sky Tree một cách dễ dàng, vào những ngày thời tiết đẹp bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi Phú Sĩ từ đây.

 

Ngoài thời điểm buổi tối để ngắm cảnh đêm, thì đây cũng là một địa điểm không tồi để các bạn ngắm hoàng hôn từ một góc nhìn rất khác. Cùng với khu vực ngắm cảnh còn có những gian hàng bán quà lưu niệm, những hình ảnh và biểu tượng của Nhật Bản và một nhà hàng với những món ăn kiểu Ý như pizza, spagetti…

 

Đây cũng là một địa điểm cực kỳ lãng mạn để hẹn hò trong không gian âm nhạc và ngắm nhìn bầu trời rộng lớn.

 

[su_box title=”Tòa nhà chính phủ (東京都庁)” box_color=”#248ae9″]

Địa chỉ: 2-8-1 Nishi-Shinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo

Cách di chuyển: Từ cửa Tây ga Shinjuku đi bộ 10 phút

[/su_box]

 

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る