Tìm hiểu thời đại Yayoi ở công viên lịch sử Yoshinogari

Nếu có thời gian đến mảnh đất Saga các bạn nên dành thời gian đến tham quan công viên lịch sử Yoshinogari, đây là nơi tập hợp của các di tích lịch sử còn sót lại từ thời đại Yayoi.

Ngay khi ra khỏi ga Yoshinogari-kouen bạn sẽ bắt gặp bảng chỉ dẫn cực kỳ đáng yêu hướng dẫn cách đi cho những người đi bộ. Bạn sẽ phải đi bộ khoảng 15 phút để đến được công viên, trên quãng đường đi sẽ có những người hướng dẫn đường đi nên yên tâm không lo bị lạc nhé.

công viên lịch sử Yoshinogari

Công viên Yoshinogari được chia làm ba khu vực: khu làng chiến hào, khu đồng bằng cổ đại và khu rừng cổ đại. Vào công viên các bạn sẽ được khám phá khu làng chiến hào với những chiến hào, nhà sàn, rào chắn…

Tới đây còn có một nơi trưng bày vũ khí chiến đấu, trang phục và cả những hình ảnh về chiếc hòm thời kỳ cổ đại.

công viên lịch sử Yoshinogari

Ở khu vực đồng bằng cổ đại có những tòa quan sát cao, nếu lên đấy bạn sẽ quan sát được bao quát toàn bộ khung cảnh khu di tích này một cách dễ dàng.

Các chiến hào, rào chắn và nhà sàn đều được làm bằng gỗ chắc chắn. Trong các ngôi nhà sàn người ta còn tái hiện lại hình ảnh sinh hoạt thời bấy giờ.

Tới đây bạn cũng sẽ bắt gặp những hình ảnh khu rừng với những con vật được làm bằng rơm để tái tạo lại quang cảnh của thời đại Yayoi một cách sinh động nhất.

công viên lịch sử Yoshinogari

 

Công viên Yoshinogari

Phí vào cửa: 420 yên

Thời gian mở cửa: 9:00 ~ 17:00

Địa chỉ: 1843, Tate, Yoshinogari-cho, Kanzaki-shi, Saga

URL: https://www.yoshinogari.jp/

 

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る