Đến thăm thị trấn Karuizawa ở Nagano

Karuizawa là địa điểm nghỉ dưỡng, mua sắm nổi tiếng ở tỉnh Nagano. Bạn có thể đến đây bằng shinkansen xuất phát từ ga Ueno (Tokyo) hoặc đi ô tô với thời gian chỉ hơn 1 tiếng. Xem thêm về cách đi bằng vé JR TOKYO Wide Pass tại đây.

Lối lên ga Karuizawa có đặt 1 tấm biển chào mừng mọi người đến với thành phố. Cùng với đó là quầy thông tin với rất nhiều tờ rơi nói về các địa điểm nổi tiếng để tham quan, bạn nhớ ghé qua lấy vài tờ để tham khảo nhé!

Lần này đến Karuizawa mình được gặp ngay các nghệ sĩ chơi nhạc giao hưởng ở sảnh trong ga. Mải nghe đến mức suýt nữa thì quên mất là phải đi thăm thú thành phố.

Từ ga Karuizawa, bạn đi theo hướng của Bắc (北口) hướng về Kyu-Karuizawa để khám phá khu phố cổ nổi tiếng.

Nếu đi bộ sẽ mất khoảng 25-30 phút nên lời khuyên cho các bạn là thuê 1 chiếc xe đạp để đi là thuận tiện nhất. Ngay gần ga có rất nhiều cửa hàng cho thuê xe đạp với kiểu dáng và các mức giá khác nhau theo giờ để bạn lựa chọn, nếu bạn đi với người yêu hay đi với nhóm có thể thuê xe đạp đôi.

Đến Kyu-Karuizawa, bạn sẽ thấy dọc một con phố là các nhà hàng ăn uống, quán cà phê, cửa hàng trang sức, phụ kiện, thời trang… Đa số trong các cửa hàng này đều có lối kiến trúc kiểu cổ với nguyên vật liệu là gỗ, mái lợp ngói…, đem lại cho du khách cảm giác thân quen, gần gũi.

Nếu là fan của Ghibli, đừng quên ghé qua cửa hàng Donguri Kyouwakoku để mua những món đồ lưu niệm liên quan đến Totoro, Kiki, Meichan,…

Nguồn: https://www.shinshuham.co.jp/product/171

Món ăn được mọi người “chỉ tai” nên ăn ở Karuizawa là xúc xích, xúc xích ở đây thường là xúc xích làm thủ công ngay tại chính cửa hàng nên ăn vào vị khác hẳn so với xúc xích thông thường. Bạn nên mua thêm xúc xích về để làm quà hoặc cất tủ lạnh ăn dần cũng rất tuyệt.

Rất tình cờ khi đi trên đường mình đã nhìn thấy nhà hàng có món ăn Việt Nam, không hiểu đầu bếp là người Nhật Bản hay người Việt Nam nhỉ. Có bạn nào đã từng ăn ở nhà hàng này hãy viết cảm nhận trên LocoBee cho mọi người cùng đọc nhé.

Ngoài cảnh quan thiên nhiên, điểm hấp dẫn đặc biệt ở Karuizawa chính là khu mua sắm outlet với hơn 100 cửa hàng bán các loại quần áo, túi xách, mĩ phẩm, thực phẩm… Hãy cẩn thận với ví tiền của mình nếu bạn không muốn nhìn thấy nó rỗng không khi về đến nhà.

Bên trong khu outlet có khoảng sân cỏ cực kì rộng rãi để bạn nghỉ ngơi ăn uống. Trẻ em theo người nhà đến đây sẽ được tham gia các trò chơi khác nhau được thiết kế riêng đặt sẵn ở trong sân.

 

Karuizawa Prince Shopping Plaza

Địa chỉ: 〒389-0102 長野県北佐久郡軽井沢町軽井沢

Giờ mở cửa: 10:00 ~ 19:00

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る