Đi khắp Tokyo và khu vực xung quanh Kanto với JR TOKYO Wide Pass

JR TOKYO Wide Pass là vé tàu loại đặc biệt dành cho những người có hộ chiếu nước ngoài đang sinh sống hoặc du lịch tại Nhật Bản. Vé sử dụng được trên các tuyến tàu thường của JR, tàu shinkansen, tàu nhanh với phạm vi là Tokyo và khu vực xung quanh Kanto (xem bản đồ để biết thêm chi tiết).

Nguồn: https://www.jreast.co.jp/e/tokyowidepass/

 

Bạn có thể sử dụng JR TOKYO Wide Pass để đi các tất cả các chuyến tàu chạy trong nội đô Tokyo do JR East quản lí. Ngoài ra bạn còn có thể đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như núi Phú Sĩ, hồ Kawaguchi, bán đảo Izu, Karuizawa, Nikko, GALA Yuzawa (địa điểm trượt tuyết nổi tiếng), bãi biển Atami, Odaiba, Yokohama… thậm chí là đến sân bay Narita.

Mặt trước vé

 

Để mua được vé này, bạn cần đem hộ chiếu của mình đến các ga sau để đổi vé: sân bay Narita (Terminal 2-3), sân bay Haneda, Shinagawa, Ueno, Shinjuku, Ikebukuro, Yokohama, Mito. Vé chỉ có thời hạn trong 3 ngày liên tiếp nhau với giá là 10.000 yên. Bạn có thể mua chung với bạn bè rồi chia ra mỗi người đi 1 ngày vì vé không có ghi tên người sở hữu vé.

Mặt sau vé

 

Tùy từng ga mà giờ bán vé sẽ khác nhau nên bạn hãy xem bảng thời gian sau để lên kế hoạch mua vé cho phù hợp. Hãy tận dụng khoảng thời gian cuối tuần và chia sẻ cùng bạn bè nhé!

Nguồn: https://www.jreast.co.jp/e/tokyowidepass/

 

bình luận

ページトップに戻る