Ăn mì thỏa thích với khuyến mãi hấp dẫn từ Hakata Furyu

Chắc hẳn những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản đều đã một lần thử qua món mì ramen đậm đà độc đáo của xứ sở Phù Tang rồi. Với rất nhiều sự lựa chọn từ nước sốt đến nguyên liệu ăn kèm, đây là món ăn không chỉ dễ làm hài lòng với bất kỳ vị khách khó tính nào mà còn có giá khá rẻ. Sapporo là nơi sản sinh ra món ăn nổi tiếng này, với sự kết hợp ban đầu từ sợi mì và súp miso. Đặc biệt cũng giống như Việt Nam có phở Hà Nội, hủ tiếu Sài Gòn, phở khô Gia Lai… thì ramen của Nhật cũng có rất nhiều loại khác nhau tuỳ theo cách chế biến của mỗi địa phương. Thậm chí có một anh người nước ngoài vì trót đam mê món ăn này mà làm hẳn một tour đi khắp các tỉnh của Nhật để thưởng thức những hương vị ramen khác nhau. Hành trình thú vị đó đã được chương trình Tivi nổi tiếng mang tên “Why did you come to Japan” (YOUは何しに日本へ) ghi lại.

Gia vị và đồ ăn kèm của ramen

 

Nếu nói ở Nhật nhìn đâu cũng thấy những cửa hàng tiện lợi thì số lượng những quán ramen cũng không kém cạnh là mấy. Người Nhật ăn ramen như người Việt Nam ăn phở vậy. Đặc biệt gần đây trong một khảo sát trên Tivi về top những điều mà người nước ngoài không thể hiểu nổi người Nhật, đứng top đầu chính là việc người Nhật húp mì sì sụp khi ăn, thậm chí tạo ra âm thanh càng lớn thì ăn càng ngon. Bạn có từng bất ngờ khi thấy hành động đó chưa nhỉ?

Không gian của Hakata Furyu

 

Nhắc đến những quán ramen ở Nhật không thể không kể đến những quán có bề dày lịch sử nổi tiếng như Harukiya (Tokyo), Ide Shoten (Wakayama),… Nhưng hôm nay tạm không bàn về vấn đề hương vị, vì khẩu vị và sở thích mỗi người khác nhau, nên LocoBee xin được giới thiệu với các bạn một chuỗi cửa hàng ramen mang thương hiệu Hakata Fuyuu (博多風龍) với những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Thực đơn các loại mì của quán

 

Hakata Fuyuu

Đây là tiệm chuyên về nước tonkotsu-ramen (nước dùng được chế biến từ nước xương lợn và nước tương). Với menu đa dạng cùng 3 hương vị nước dùng chính là tonkotsuramen (580¥), Spicy-miso tonkotsuramen (nước dùng tonkotsuramen vị cay – 630¥), Garlic-oil tonkotsu-ramen (nước dùng tonkotsuramen vị mè đen – 680¥). Ngoài ra còn có set ăn ramen cùng với cơm và các loại nguyên liệu ăn kèm như sá xíu, hành, rong biển, giá, trứng,… Đọc tới đây thì ắt hẳn các bạn sẽ thắc mắc giá có khác gì những quán ramen khác đâu đúng không? Nhưng điều đặc biệt là bạn có thể gọi thêm 2 đĩa mì miễn phí.

 

Chọn sợi mì

Bảng hướng dẫn cách chọn độ cứng của sợi mì

Chưa dừng lại ở đó, bạn có thể lựa chọn mức độ nấu cọng mì từ barikata (rất cứng – thời gian luộc 7 giây) đến kata (cứng – thời gian luộc 15 giây), fuutsu (bình thường – thời gian luộc 25 giây) và yawa (mềm – thời gian luộc 50 giây). Bạn cũng có thể tuỳ ý thêm vào những loại gia vị có trên bàn bao gồm ninniku (ニンニク- tỏi băm), benishouga (紅生姜- gừng chua), kizami shouga (刻み生姜- gừng băm), shirogoma (白ゴマ- vừng trắng), karashi takana (辛子高菜- một loại rau cải muối kiểu Nhật), takanotsume (鷹の爪- một loại ớt đỏ cay) và kaeshi (かえし- sốt dùng để rưới vào nước dùng được làm từ nước tương, đường và gia vị Nhật mirin).

Đĩa mì miễn phí được tặng khi ăn tại Hakata Furyu

 

Úng dụng gọi mì

Vẫn chưa dừng lại ở đó, bắt kịp với thời đại hiện nay, Hakata Fuyuu cũng có riêng cho mình 1 loại ứng dụng dành riêng cho điện thoại thông minh mang tên “Hakata Fuyuu” (博多風龍). Các bạn chỉ cần tải ứng dụng về, mỗi ngày mở ứng dụng ra sẽ được tặng 10 điểm, và có thể đổi số điểm mình có được để lấy nguyên liệu ăn kèm miễn phí với số điểm tương đương như hình. Ngoài ra còn có các coupon hấp dẫn khác và được tặng 150 điểm khi làm khảo sát. Bạn chỉ cần trình màn hình giao diện ứng dụng cho nhân viên sẽ được phục vụ ngay. Đặc biệt nhân viên của Hakata Fuyuu rất nhiệt tình, bạn có thể cảm nhận được ngay lòng hiếu khách khi được hô to đón chào lúc vừa bước chân vào quán và cảm ơn hẹn gặp lại khi rời quán.

Giao diện ứng dụng Hakata Fuyuu (博多風龍)

 

Còn chần chừ gì nữa mà không tải ứng dụng Hakata Fuyuu (博多風龍) về điện thoại ngay để được thưởng thức hương vị mì ramen ngon tuyệt cùng nguyên liệu ăn kèm miễn phí với giá chỉ từ 580¥ trong những ngày lạnh giá đầu thu này các bạn nhé!

Các nguyên liệu ăn kèm và số điểm tương đương

 

  • Hệ thống cửa tiệm của Hakata Fuyuu (博多風龍): tham khảo thông tin chi tiết trên website chính thức https://fu-ryu.net/shop
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 2:00 sáng hôm sau

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る