Yakitori Daikichi Sumiyoshi – tự hào với vị ngon và độ tươi của thịt nướng

Biên tập: LOCOBEE [PR]

Yakitori (thịt gà nướng) là món ăn ngày càng được yêu thích không phân biệt giới tính hay tuổi tác.

Ở Nhật có khá nhiều các chuỗi cửa hàng chuyên về thịt nướng, trong số đó có 1 chuỗi cửa hàng nổi tiếng theo phong cách quán rượu kiểu Nhật đang dần mở rộng quy mô của mình lên phía Bắc – Hokkaido, phía Nam – Okinawa và sau đó là trên thế giới.

Đó chính là chuỗi cửa hàng Yakitori Daikichi.

● Daikichi HPhttps://www.daikichi.co.jp/

Lần này, chúng ta sẽ ghé thăm cửa hàng Sumiyoshi nằm cách ga Sumiyoshi (tuyến tàu điện ngầm Hanzomon) 3 phút đi bộ. Nếu bạn đi bộ từ ga Kinshicho cũng chỉ mất khoảng 8 phút.

Yakitori Daikichi nổi bật với biển hiệu chữ đen phóng khoáng trên nền đỏ.

Bước vào cửa hàng, bạn sẽ được chào đón bởi anh Aoba, trưởng cửa hàng. Âm thanh nướng thịt cùng với hương thơm ngào ngạt tỏa ra sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại chiếc bụng đói mà muốn đặt hết mọi món có trong cửa hàng.

Phía trên chính là thực đơn của quán.

Ngoài các món gà nướng là chủ đạo, quán còn có thêm các món về thịt lợn, trứng… Nếu vẫn phân vân lựa chọn món ăn, bạn có thể hỏi ý kiến của anh Aoba, anh sẽ gợi ý cho bạn các món như kawatare (da gà với nước sốt), mi (thịt đùi gà), hasami (thịt gà nướng cùng hành), butabara (thịt bụng heo). Đừng quên gọi thêm bia tươi để ăn cùng với thịt nướng nhé.

Anh Aoba chia sẻ rằng cách nướng từng loại thịt sao cho ngon là cực kì quan trọng. Đó không chỉ đơn giản là việc bạn đem thịt đặt trên lửa mà bạn phải suy nghĩ cách nướng như thế nào cho ngon, căn thời gian nướng sao cho phù hợp với từng loại thịt. Hơn nữa còn phải biết nướng thịt thật khéo trên Daikichi Gurira, bếp nướng chuyên dụng của Daikichi, làm sao đem đến cho khách hàng xiên thịt nướng ngon nhất mang hương vị của Daikichi.

Cùng với lời xin lỗi vì đã để khách hàng chờ lâu của anh Aoba, xuất hiện trước mắt tôi là thịt nướng và bia tươi. Bia tươi ở Daikichi là loại The Premium Malt của Suntory. Vị của nó thực sự rất ngon!

Lí do là vì tất cả trưởng cửa hàng ở Daikichi đều đã được học và thực hành kĩ lưỡng về cách rót một cốc bia ngon ở chính nhà máy sản xuất bia. Kawatare rất giòn, còn hasami thì có mùi thơm đặc trưng. Tôi đã không thể ngừng được việc uống bia và thưởng thức thịt nướng ở đây.

Không chỉ có hương vị đồ ăn ngon mà quán còn có không gian rất tuyệt. Anh Aoba nói rằng anh luôn trân trọng việc giao tiếp với khách hàng của mình. Có lẽ chính vì điều này mà dù là vị khách đầu tiên đến quán cũng có cảm giác thân thiện với anh và những vị khách khác. Cho dù bạn đến sau giờ làm việc, vào ngày nghỉ, đi cùng bạn bè hay người thân, thậm chí là đi 1 mình, sao không ghé qua quán để thưởng thức hương vị tươi mới của thịt nướng?

Yakitori Daikichi Sumiyoshi

Thời gian mở cửa:từ 17:00

Địa chỉ:Tokyo-to, Koto-ku, Mori 2-5-5 (東京都江東区毛利2-5-5)

Điện thoại:03-5600-8211

Ngày nghỉ:thứ Ba hàng tuần

Website:https://www.daikichi.co.jp/shop/tokyo/2902.html

>> Tìm hiểu thêm về hình thức kinh doanh ở Yakitori Daikichi

Yakitori Daikichi, đam mê của người làm kinh doanh

bình luận

ページトップに戻る