Tham quan Công viên Yoyogi – Harajuku

Yoyogi là công viên nằm tại quận Shibuya, Tokyo. Diện tích trên 540.000 m2, rộng thứ 5 trong số 23 quận của Tokyo. Được chia thành khu vực A là công viên Shinrin, khu vực B là sân khấu ngoài trời và sân vận động. Trong công viên Shinrin có khu vực cảnh quan nước với 3 hành lang nước và quảng trường phun nước với độ cao từ 15m đến 30m, giúp du khách có cơ hội thưởng thức thiên nhiên phong phú cùng cảnh quan nước tuyệt đẹp.

Ở đây chiều cuối tuần thường có các nhóm câu lạc bộ tụ họp sinh hoạt rất đông vui và náo nhiệt.

Nhóm chơi cầu lông

Thư giãn cuối tuần

Công viên Yoyogi có hệ thực vật phong phú và đa dạng, bốn mùa đều có cây xanh bóng mát và hoa nở khắp nơi. Vào mùa thu đây là một rừng cây lá đỏ như một bức tranh rực rỡ, tới mùa xuân thì những cây hoa anh đào lâu năm nở rực mang đậm chất Nhật Bản mà không nơi nào trên thế giới có được.

Những người bạn quây quần

Hồ nước rộng và thoáng mát

Buổi chiều mùa hè hồ nước nhân tạo thoáng mát này là nơi tụ tập của rất nhiều người cũng như các hoạt động ngoài trời.

 

Phương tiện di chuyển

Đi bộ 3 phút từ ga Shinjuku sẽ tới công viên Yoyogi. Hoặc cũng có thể đi bộ 3 phút từ ga Meiji Jingu-mae của tuyến Tokyo Metro Chiyod, Fuku Tosh, hoặc ga Yoyogi-koen của Tokyo Metro Chiyoda. Nếu đi bằng xe hơi thì đi về hướng Yoyogi Deguchi của Shuto Kosoku route 4 Shinjuku.

Giới thiệu một số không gian mở có quán ăn và cafe ở Tokyo

 

Đoàn Hữu Thường (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る