Địa điểm chơi game thâu đêm “Bagus Shinjuku”

Hiếm có đất nước nào mà bạn có thể cảm thấy an toàn khi đi bộ vào buổi đêm như ở Nhật Bản. Đặc biệt là Tokyo, nơi bạn có thể mua sắm mọi lúc với nhiều nhà hàng và cửa hàng tiện lợi hoạt động 24 giờ. Tuy nhiên điều đó cũng có nghĩa là không có nhiều trung tâm giải trí vào buổi đêm. Thậm chí ngay cả Kabukicho, Shinjuku được cho là khu phố không bao giờ ngủ thì hầu hết các trung tâm giải trí cũng đều đóng cửa lúc nửa đêm.

Vậy nếu bạn muốn vui chơi cùng bạn bè suốt đêm hay chỉ đơn giản là không muốn ngủ, tôi sẽ giới thiệu cho bạn tới Bagus. Bagus là chuỗi trung tâm vui chơi giải trí ở trung tâm Tokyo được trang bị đầy đủ các trò chơi như phi tiêu, bi-a, karaoke. Dịch vụ chất lượng cao và các phương tiện hiện đại ở đây là điểm thu hút đối với người lớn.

 

Thử thách bản thân với bàn bi-a hàng hiệu!

Tầng bi-a có nội thất và bầu không khí sang trọng. 28 chiếc bàn bi-a được làm sạch tỉ mỉ đặt trên khu vực rộng rãi, ngay cả những người mới bắt đầu cũng sẽ cảm thấy được chào đón ở đây. Trang thiết bị sử dụng có nguồn gốc từ các nhà sản xuất hàng đầu ở trong nước và nước ngoài, bàn bi-a là loại sử dụng trong thi đấu chuyên nghiệp, được thay bằng vải Simonis hàng năm, gậy đánh cũng được tuyển chọn từ thương hiệu có tiếng trong đó có Miki Mezz.

Từ 7 giờ tối, giá mỗi món đồ uống thêm là 280 yên 1 người trong 30 phút. Sau 7 giờ tối giá 30 phút là 310 yên. Vào cuối tuần và ngày lễ sẽ thêm 30 yên vào các dịch vụ trên, mức giá hợp lí cho 1 nơi cao cấp. ※ Giá chưa bao gồm thuế

 

Thi ném phi tiêu trên bảng điện tử

Tầng phi tiêu có 20 bảng phi tiêu điện tử gồm “Darts Live 2EX” và “VS Phoenix S” được trang bị giao diện số mới nhất và khả năng thi đấu trực tuyến. Cả hai loại đều có màn hình nổi bật với nhiều hiệu ứng khác nhau làm bạn hứng thú. Đối với những người dễ bị phân tâm nên dùng phòng riêng với các tiện nghi karaoke, giá mỗi phòng riêng là từ 2,500 yên.

Đây là hệ thống có tất cả những gì bạn cần, chỉ cần gọi 1 đồ uống có giá từ 250 yên trong 30 phút từ lúc mở cửa cho đến 7 giờ tối. Sau 7 giờ tối mỗi lần là 300 yên 30 phút. Vào cuối tuần và nghỉ lễ cộng thêm 30 yên. ※ Giá chưa bao gồm thuế

 

Mô phỏng sân golf trong khóa học quốc tế

Hình thức mô phỏng sân golf này khá sát với thực tế (sử dụng cho đào tạo) và được cung cấp theo phòng riêng. Tạo ra 1 cú swing mạnh mẽ vào màn hình 3D có lẽ sẽ làm giảm đi sự mệt mỏi hoặc căng thẳng cho bạn. Bạn có thể mượn câu lạc bộ giày, găng tay miễn phí…  và tất nhiên sẽ được học cả  cách đánh golf trên máy nữa.

1〜2 người: 1100〜1500 yên / 30 phút

3〜4 người:900〜1300 yên / 30 phút

5 người: 700〜1100 yên / 30 phút.

Cuối tuần và ngày lễ cộng thêm 200 yên. Tuy có vẻ hơi đắt nhưng hợp lí so với khóa học thực sự. ※ Giá chưa bao gồm thuế

 

Nếu muốn vận động hãy chơi bóng bàn!

Ở đây có sẵn 3 bàn đánh bóng bàn. Đừng lo lắng vì vợt luôn có sẵn để mượn (cả 2 loại penhold và shakehand).

1 người: 350 yên / 30 phút

Từ 7 giờ trở đi là 400 yên. ※ Giá chưa bao gồm thuế

 

Thực đơn nhẹ nhàng vì sức khỏe

Bagus có đủ mọi loại đồ ăn và thức uống như: rượu, cocktail, không cồn, pasta, đồ ăn nhẹ… Sau khi chơi xong bạn không cần quay về khách sạn mà có thể dùng bữa ngay tại đây. Bagus có 26 chi nhánh khác ở những nơi như Shibuya, Ueno, Shinsaibashi, Kawasaki… Lần tới khi bạn đi qua những khu vực này hãy thử 1 lần vui chơi ở đây nhé!

Bagus Shinjuku
Humax Pavilion Shinjuku Kabukicho Building 5F
1-20-1 Kabukicho, Shinjuku Ward, Tokyo
TEL:03-3208-0127
Thời gian làm việc:Chủ nhật 〜 Thứ năm, Ngày lễ 12:00〜5:00
                    Thứ sáu, thứ bảy, trước ngày lễ 12:00〜7:00

 

Biên tập & Trình bày:K.Sachio

<VỀ BẢN THÂN>

Biên tập viên và nhà văn.

Làm việc tại tạp chí thời trang và nhiều lĩnh vực khác như văn hóa, ẩm thực,…

Một người yêu động vật, gia đình và cực kì thích đồ ngọt.

bình luận

ページトップに戻る