Thị trấn Ginzan – điểm đến lý tưởng cho du lịch onsen mùa đông năm nay

Du lịch onsen là một trong những văn hoá và thói quen của người Nhật Bản. Ngâm mình trong nước có thể giúp con người ta cảm thấy nhẹ nhàng hơn, lấy lại sức sau một năm làm việc vất vả, sau đó là việc thưởng thức những bữa ăn kiểu Nhật tại các nhà trọ. Và một điều không thể thiếu là đi bộ tại các con phố khi màn đêm buông xuống. Hôm nay, LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những địa điểm lý tưởng cho một chuyến du lịch onsen trong mùa đông này nhé. Đó chính là thị trấn suối nước nóng Ginzan onsen.

Thị trấn suối nước nóng Ginzan onsen nằm ở thành phố Obanazawa của tỉnh Yamagata. Đặc sản của vùng đó chính là gạo và các loại trái cây đặc biệt là cherry.

Thị trấn suối nước nóng này nổi tiếng bởi khu nhà gỗ nằm dọc 2 bờ sông Ginza có thiết kế nhiều tầng kiểu phương Tây với lịch sử trên dưới 90 năm. Không gian của thị trấn mang đậm nét văn hoá thời kỳ Taisho. Thị trấn này tại thời Edo được biết đến là nơi khá sầm uất với công việc sản xuất bạc.

 

Khi màn đêm buông xuống, ánh sáng từ các cửa sổ của khu nhà trọ kiểu Nhật cùng với ánh sáng đèn điện dọc 2 bờ sông Ginzan tạo nên một khung cảnh tựa như trong một bộ phim.

So với cảnh ban ngày thì cảnh ban đêm của thị trấn suối nước nóng này đẹp hơn gấp bội lần.

 

Đi bộ trong tuyết là lúc mà du khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp hiếm có ở thị trấn này.

Thời gian phù hợp nhất để du khách trải nghiệm vẻ đẹp về đêm ở thị trấn suối nước nóng Ginzan osen là thời điểm từ tháng 1 đến tháng 2.

 

Nếu như môt lúc nào đó, bạn cảm thấy mệt mỏi với những ánh đèn và sự náo nhiệt ồn ào nơi độ thị, hãy tới đây để vừa có thể ngâm mình trong làn nước ấm onsen tại các khu nhà trọ phong cách Nhật Bản lại vừa có thể đi bộ trong ánh đèn dịu dàng và không gian tĩnh mịch của thành phố.

 

Thị trấn suối nước nóng Ginzan osen

Địa chỉ: 山形県尾花沢市銀山新畑地内

Di chuyển: từ ga JR Oishida đi xe bus tầm 35 phút

Văn phòng hướng dẫn thị trấn suối nước nóng Ginzan: 0237 – 28 – 3933


 

Zen (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る