Con gái Nhật Bản sẽ làm gì vào dịp Giáng sinh khi chỉ có một mình

Từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12 không khí chuẩn bị cho mùa Giáng sinh, năm mới luôn ngập tràn khắp mọi nẻo đường Nhật Bản như những bài hát Giáng sinh được mở ở các khu mua sắm, lễ hội thắp đèn ở các con đường. Trong không khí đó, khi nhìn những cặp đôi tay trong tay trên đường chắc hẳn những cô gái chưa có người yêu cảm thấy cô đơn gấp bội phần.

 

Chính vì vậy, một cuộc khảo sát dành cho các đối tượng này đã được thực hiện. Khảo sát này được tiến hành trên 1.199 nữ giới đang đi làm và sống ở Tokyo về cách họ tận hưởng ngày Giáng sinh như thế nào nếu chỉ có một mình.

Đây chính là kết quả:

1 Ở nhà và thưởng thức những món ăn có trong ngày Giáng sinh 472 phiếu
2 Tới thẩm mỹ viện hay tiệm massage 166 phiếu
3 Ngắm các địa điểm tổ chức lễ hội thắp đèn 162 phiếu
4 Mua bộ trang điểm dành cho mùa Giáng sinh 151 phiếu
5 Tới các buổi hoà nhạc 124 phiếu

 

Đơn vị thực hiện khảo sát lần này chính là Ozmall. Đây là một trang báo online của tạp chí Phụ nữ OZmagzine, một tạp chí nổi tiếng được thành lập năm 1987 sở hữu hơn 3,2 triệu độc giả. Từ kết quả của cuộc khảo sát, tờ báo này cũng đề xuất đối với từng độc giả tương ứng với 3 lựa chọn có số phiếu cao nhất.

Các bạn tham khảo thêm thông tin tại đây: https://www.ozmall.co.jp/solo/article/17012/

 

Dành cho những ai thích ở nhà và thưởng thức các món ăn ngày Giáng sinh [/su_heading]

Bạn đọc có thể vừa lắng nghe những ca khúc giáng sinh, vừa thưởng thức bánh ngọt hay một ít thịt gà quay, sau đó vừa uống rượu vang vừa xem một bộ phim mà mình yêu thích…

 

Dành cho những ai dành thời gian cho việc làm đẹp và thư giãn

Địa điểm phù hợp nhất dành cho độc giả đó chính là các khách sạn có dịch vụ spa.

Nơi đây bạn có thể thư giãn cả về cơ thể và tâm hồn. Tiếp đến là các bữa trưa sang trọng hay tiệc trà. Ngâm bồn hay thả mình vào bể bơi tại các khách sạn, hơn thế nữa bạn đọc còn có thể nhận được những món quà giáng sinh bất ngờ từ phía nhân viên chuẩn bị. Quả thực sự là một phần thưởng phù hợp cho bạn sau một năm làm việc vất vả đúng không nào?

 

Dành cho bạn đọc tới ngắm các lễ hội thắp đèn 

Có khá nhiều người mong muốn có một địa điểm vừa có thể ngắm ánh đèn lung linh lại vừa có thể một mình thư giãn chứ không phải là một không gian quá ồn ào, náo nhiệt.

 

Địa điểm mà Ozmall gợi ý cho bạn đó chính là đi từ Meijijingu đến con phố tráng lệ Omotesando, ở điểm giao nhau giữa phố Harajuku với Omotesando là một toà nhà có tên gọi Tenku no mori  (天空の森).  Nơi đó có tổ chức thắp đèn từ trước Giáng sinh. Tại sảnh ngoài trời tại tầng 6 của toà nhà là một khoảng không gian vô cùng độc đáo với tên gọi Omohara no mori, được trang trí bởi khá nhiều cây cổ thụ. Đặc biệt các cây này được thắp sáng bởi 16 nghìn bóng đèn. Nơi đây chính là không gian mà bạn đọc hoàn toàn có thể thong thả thưởng thức. Trong thời gian này, các cửa hàng ở tầng 6, tầng 7 và cả Omohara no mori đều mở cửa đến tận 11 giờ tối.

Chúc các bạn có một mùa Giáng sinh an lành.

→ Tokyo Dome City Winter Illumination – Lễ hội thắp đèn với chủ đề Tinh hoa Nhật Bản

 

Nguồn: prtimes

DỊCH: LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る