Tham gia cuộc thi ảnh “Bonobono x Pompompurin Nonbiri” để nhận được những phần quà hấp dẫn

Chú chó nổi tiếng của Sanrio “” và chú rái cá biển dễ thương Bonobono đang hợp tác để tổ chức cuộc thi ảnh “Bonobono x Pompompurin Nonbiri” nhằm kỷ niệm việc phát hành dòng nhãn dán hợp tác của bộ đôi trên ứng dụng LINE. Người chiến thắng có thể nhận được những phần thưởng hấp dẫn từ chương trình.

 

Để tham gia cuộc thi ảnh, bạn cần chụp một bức ảnh tự do về bản thân và đăng lên Twitter. Đây là cuộc thi dành cho cả trẻ em và người lớn, diễn ra từ 17/11/2018 đến16/12/2018. Phần thưởng của cuộc thi là các sản phẩm Bonobono x Pompompurin dành cho 3 người chiến thắng.

 

 Để tham gia vào cuộc thi, người tham gia cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nhấn “Theo dõi” (Follow) trang Twitter chính thức của Bonobono ( https://twitter.com/bonobono_phx?lang=en)

Bước 2: Chụp ảnh của chính bạn và trang trí tự do bằng LINE StampBonobono x Pompompurin. Người tham gia cần chụp ảnh và thêm nhãn dán của “Bonobono x PompompurinNonbiri” để dự thi

Bước 3: Đăng ảnh lên twitter với hashtag: “#ぼのぼの・ポムポムプリンフォトコンテスト”

Bước 4: Người chiến thắng sẽ nhận được tin nhắn trực tiếp trên Twitter. Bạn có thể tham gia nhiều lần tùy thích nhưng không được đăng cùng một ảnh.

 

Danh sách 3 người chiến thắng sẽ được công bố trên Twitter chính thức của cuộc thi. Người thắng cuộc vui lòng liên hệ với ban tổ chức theo phương thức được chỉ định, chẳng hạn như thông tin địa chỉ liên hệ, địa chỉ giao hàng của giải thưởng… theo thời hạn được chỉ định. Lưu ý rằng chiến thắng sẽ không hợp lệ nếu thông tin liên lạc không được gửi đúng thời hạn quy định. Người tham dự giới hạn là những người sống ở Nhật Bản và việc gửi giải thưởng sẽ được giới hạn ở Nhật Bản.

 

LINE Camera

Link tải xuống:

LINE Camera Stamp “Bonobono x Pompompurin”

Link tải về: lin.ee

Giá: set 36 hình với giá 240 yên (đã bao gồm thuế)

Để biết thêm chi tiết về cuộc thi, xin xem thêm tại: blog.livedoor.jp

Dịch bài: LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る