Đồ uống cho mùa Giáng Sinh năm 2018 tại Starbucks

Mùa lễ hội năm nay bắt đầu tại Starbucks Nhật Bản với chủ đề trong năm 2018 là “STARBUCKS® THE Blend IS THE MAGIC”. Dòng sản phẩm đầu tiên trong Giáng sinh năm nay của Starbucks® là “Christmas Strawberry Cake Frappuccino®” và “Christmas Strawberry Cake Milk”.

 

Để đảm bảo cho thực khách có được hương vị dâu tây đúng chuẩn, cả hai loại đồ uống thơm ngon đều được làm từ nước sốt dâu tây chua ngọt có chứa nhiều miếng dâu tây tươi. Đặc biệt, cả hai loại trên đều được thêm vào hương vị nhẹ nhàng của sữa và kem tươi cùng bổ sung bánh quy nướng để tạo nên kết cấu thú vị. Trong đó, “Christmas Strawberry Cake Frappuccino®” mang lại cảm giác ngọt ngào và hơi chua của trái cây, còn “Christmas Strawberry Cake Milk” lại đem đến một cảm giác ấm áp cho người thưởng thức.

Christmas Strawberry Cake Frappuccino®”

Christmas Strawberry Cake Milk”

 

Giáng Sinh sẽ không trọn vẹn nếu không có dòng café đóng gói “The Blend is the Magic Christmas Blend” gồm 3 loại: Christmas Blend, Blonde Roast và Espresso Roast. Dòng café này sẽ mang đến những hương vị vô cùng độc đáo và khác biệt cho thực khách trong mùa lễ hội sắp tới.

 

Bên cạnh đồ uống, trong thực đơn của Starbucks® trong thời gian Giáng Sinh còn có những loại bánh vô cùng hấp dẫn. Bánh khúc cây Buschdo Noel làm từ bột xốp, kem socola trang trí bằng một cây kem nấm và những quả mâm xôi; bánh trắng làm từ lớp kem sữa trứng trên lớp bánh mềm màu vàng có chứa socola trắng và caramen; Cranberry Bris Bar là sự kết hợp của socola trắng, vỏ cam, nam việt quất và các hương vị khác. Các loại bánh này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho các loại đồ uống đặc biệt mà Starbucks® vừa cho ra mắt.

Khi đến với Starbucks® trong dịp đặc biệt này, bạn có thể chọn mua một loạt các món quà cho Giáng sinh như cốc, ‘bearistas’ (gấu nhồi bông baristas) và đồ trang trí…

STARBUCKS® THE Blend IS THE MAGIC

Thời gian diễn ra: 1/11/2018 ~ 25/12/2018

Địa điểm bán: hầu hết các chi nhánh của Starbucks® Nhật Bản

URL: https://www.starbucks.co.jp/cafe/strawberrycake/?nid=tbn_01_pc

 

bình luận

ページトップに戻る