Lucky Pierrot – nơi có burger ngon nhất Nhật Bản

Lucky Pierrot là cửa hàng bán bánh burger nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người dân ở Hakodate – nơi được mệnh danh là thành phố sành ăn. Lucky Pierrot còn được gọi với cái tên thân thương là “Rappi” và không chỉ người dân địa phương mà du khách tới đây cũng đều khen ngợi món burger này.

Lucky Pierrot được xếp ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng “Cửa hàng burger địa phương” trên báo chí. Tại sao nó lại được yêu mến cho đến như vậy? Hãy cùng đến Lucky Pierrot để tìm hiểu nhé!

 

17 cửa hàng hamburger “Lucky Pierrot” ở Hakodate!

Lucky Pierrot là cửa hàng bán hamburger theo kiểu địa phương với 17 cửa hàng tập trung chủ yếu tại Hakodate. Mỗi cửa hàng mang một bầu không khí khác nhau theo từng chủ đề chính là điểm làm nên sự thú vị cho hệ thống này.

Ví dụ cửa hàng ở vịnh có tên 森の中のメリーゴーランド hay cửa hàng Jujigai Ginza có tên 世界No1サンタクロースコレクション đều có đặc trưng là không khí phong phú độc đáo không lẫn với bất kì đâu. Phương châm của Lucky Pierrot là “Chúng tôi không phải phải là cửa hàng bán đồ ăn nhanh. Chúng tôi là cửa hàng theo chủ đề”. Rất nhiều người đã đi tới các cửa hàng của Lucky Pierrot trong thời gian du lịch tại Hakodate.

 

Sản phẩm được yêu thích tại Lucky Pierrot

Lucky Pierrot hoạt động theo hình thức tự cung tự cấp, sử dụng các thực phẩm của Hokkaido với phương châm sức khoẻ – an tâm – an toàn. Tonkatsu burger (トンカツバーガー) và Cheese burger (チーズバーガー) là những món phổ biến và được yêu thích nhất chính là Chinese chicken burger (チャイニーズチキンバーガー). Miếng gà thật lớn cùng rau diếp shakiyaki hiện thật rõ ngay bên ngoài bánh mì. Burger không được chuẩn bị sẵn mà chỉ được làm khi có khách yêu cầu nên luôn tươi và ngon!

 

Nước uống có ga “シャキシャキ” (Lucky Garana) cũng được biết đến như một đặc sản của Hakodate.

 

Món ăn thích hợp cho chuyến đi Hakodate

Không chỉ có đồ ăn, Lucky Pierrot còn chào đón bạn với rất nhiều loại đồ uống. Rất nhiều loại nước ngọt và kem với các vị khác nhau nên rất thích hợp để bạn thưởng thức khi nghỉ chân trên chuyến du lịch của mình.

 

Điều đặc biệt là bạn còn có thể mua khá nhiều quà lưu niệm của Hakodate ngay tại đây như cốc có quai, kẹo, ramen…

 

Lucky Pierrot là nơi sẽ đem lại cho bạn những món ăn ngon và sự may mắn, thế nên nếu nếu Hakodate hãy ghé qua cửa hàng bất kì để thưởng thức món burger ngon số một này nhé!

Trang chủ: https://luckypierrot.jp/

 

<Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る