Vụ cháy tại Hyogo làm 2 bé thiệt mạng

Rạng sáng ngày 19/11 tại thị trấn Inamicho tỉnh Hyogo xảy ra một vụ cháy tại ngôi nhà 2 tầng bằng gỗ, một bé gái 12 tuổi và một bé trai 8 tuổi sống trong ngôi nhà này đã thiệt mạng.

Cụ thể vào lúc 0 giờ 30 phút sáng ngày 19, đội cứu hoả đã nhận được cuộc điện thoại từ Kako, thị trấn Inamicho tỉnh Hyogo “từ nhà kho ở tầng 1 của ngôi nhà 2 tầng có hoả hoạn và đám cháy đang lan sang các phòng khác của ngôi nhà”.

 

Đội xe cứu hoả gồm 15 chiếc đã tới và vào lúc 3 giờ sáng đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn tuy nhiên toàn bộ 2 tầng của ngôi nhà này đã bị cháy rụi.

Một bé trai và một bé gái ngủ trên tầng 2 của ngôi nhà đã được đưa tới bệnh viện tuy nhiên cả hai đều đã không qua khỏi. Theo như cảnh sát cho biết thì đó là 2 bé sống tại ngôi nhà này, bé gái tên là Ayaka Fujimoto, đang là học sinh tiểu học năm thứ 6 (12 tuổi) và bé trai là em ruột Soichiro, học sinh tiểu học năm thứ 2 (8 tuổi).

Hai em bé sống cùng với cha mẹ, trong đó, người cha đã tự thoát được ra ngoài tuy nhiên anh ta bị bỏng và đang được điều trị. Cảnh sát không có báo cáo gì về thông tin của người mẹ.

 

Cảnh sát đang thực hiện điều tra nguyên nhân của vụ cháy. Hiện trường của đám cháy nằm ở phía Đông, cách ga JR Kakogawa 5 kilomet, xung quanh cách cánh đồng trải rộng là khu vực nhà ở.

Nguồn: NHK 

bình luận

ページトップに戻る