Magic Furikake – chiếc bút “ma thuật” cho những bữa cơm ngon

Magic Furikake (マジックふりかけ) là sản phẩm gia vị rắc cơm có dạng hình chiếc bút đang là chủ đề nóng trên SNS và TV, tạp chí. Đây là thế hệ thứ hai của dòng sản phẩm này do công ty Heso Production có trụ sở tại Osaka sản xuất và kinh doanh.

Furikake – Gia vị tuyệt vời cho những món ăn ngon

 

Thế hệ thứ nhất của Magic Furikake lấy chủ đề về Kansai sau khi được bán ra từ ngày 13/9/2018 đã gây nên cơn sốt trên các mạng xã hội. Rất nhiều người đã đăng bình luận như: “thật là thú vị”, “tôi muốn có nó”, “mua sản phẩm ở đâu vậy?”. Tuy nhiên số lượng sản phẩm được bán ra đã không đáp ứng kịp với sự mong đợi của khách hàng. Chính vì vậy Magic Furikake thế hệ thứ hai đã ra đời để thoả mãn yêu cầu của người dùng như: sản phẩm không chỉ giới hạn tại Kansai, không chỉ là quà tặng mà còn là sản phẩm dùng hàng ngày…

 

Magic Furikake lấy ý tưởng từ sản phẩm Magic Ink – loại mực có thể viết trên tất cả mọi thứ từ giấy, thuỷ tinh, nhựa, vải, da, gỗ, kim loại, gốm… và furikae dạng hình chiếc bút. Giống như cơ chế của những chiếc bút khác, chỉ cần mở nắp là sẽ có furikake. Sản phẩm có 7 vị và chắc chắn sẽ là thứ để bạn làm những người xung quanh phải trầm trồ.

 

Thông tin sản phẩm

Tên: Magic Furikake マジックふりかけ(第二弾:日本の味シリーズ)

Giá bán: 680 yên (chưa thuế)

Ngày bán: từ 15/11/2018 (thời gian có thể khác nhau tuỳ từng nơi nhập hàng lúc nào)

7 vị: wasabi, cá ngừ, mơ muối, dashi xì dầu, cá khô, sukiyaki, nước tương (わさび、おかか、梅しそ、だし醤油、ちりめん山椒、すき焼き、味噌)

Kích thước: 20mm x 135mm

Trọng lượng: 6g (có thể thêm furikake vào trong bút nếu hết)

Thời hạn sử dụng: 210 ngày

Nơi bán: các cửa hàng lưu niệm, tạp hoá trên toàn quốc

Nơi sản xuất: Heso Production

Trang chủ: https://www.heso-pro.com/

Nguồn: prtimes.jp

bình luận

ページトップに戻る