Bài học từ 3 tỉnh thành mà phụ nữ có làn da đẹp nhất Nhật Bản

Công ty Pola đã công bố bảng xếp hạng 47 tỉnh thành mà phụ nữ ở đó có làn da đẹp. Thống kê này trong vòng 1 năm đã thu thập dữ liệu về da của phụ nữ trên toàn quốc.

Có 8 tiêu chỉ để xem xét đó là:

  1. Da đủ độ ẩm
  2. Da có cấu trúc biểu bì bền vững
  3. Lỗ chân lông không quá lộ
  4. Da khó hình thành nếp nhăn
  5. Da không có những vùng sẫm màu
  6.  Da không bị nám
  7.  Da khó mọc mụn
  8.  Da có khả năng chống vi bụi

 

Vị trí 1: Tỉnh Shimane

Tỉnh Shimane đã tăng 5 bậc từ vị trí số 6 lên vị trí số 1 trong năm nay và sau 3 năm tỉnh này lại dẫn đầu trong bảng xếp hạng.

Xét về điều kiện, Shimane đứng vị trí 30 trong tổng 47 tỉnh thành về chỉ tiêu ít được chiếu sáng vào thời điểm mùa hè. Điều này có nghĩa là tỉnh này là một trong những khu vực tiếp nhận khá nhiều tia cực tím từ ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên do sự giảm thiểu căng thẳng cùng với thói quen ăn uống được cải thiện là nguyên nhân lý giải cho sự đẹp lên về da ở phụ nữ tại địa phương.

 

Vị trí 2: Tỉnh Akita

Tỉnh Akita năm nay đã tăng 1 bậc từ vị trí số 3 lên vị trí số 2.

Lý giải cho điều này thì Akita là khu vực nhận được ít thời gian chiếu sáng nhất trong cả nước dẫn đến da ít phải tiếp xúc nhất với tia cực tím. Đây là điều kiện để phụ nữ ở đây luôn giữ được một làn da trắng.

 

Vị trí 3: Tỉnh Ishikawa

Năm ngoái Ishikawa đứng ở vị trí số 2 trong bảng xếp hạng. Tuy giảm 1 bậc nhưng phụ nữ ở đây vẫn thuộc vào khu vực có làn da đẹp nhất cả nước.

Ba nguyên nhân chính lý giải cho làn da đẹp của phụ nữ Ishikawa đó chính là căng thẳng, thiếu ngủ hay mệt mỏi được cải thiện kèm theo tần suất da tiếp xúc với tia cực tím giảm và lối sống ăn uống lành mạnh.

 

Dưới đây là danh sách các tỉnh còn lại.

Mua sắm các sản phẩm Nhật Bản khắp các vùng miền

 

Nguồn: prtimes

bình luận

ページトップに戻る