[Sản phẩm 100 yên] Chiếc túi thần kỳ nén chăn bông mỏng dính

Bạn có đoán được đây là gì không?

Nó không phải là 1 chiếc túi thông thường đâu nhé! Với chiếc túi này bạn có thể nén chiếc chăn bông to uỳnh của mình lại còn mỏng dính, rất tiện cho việc cất đồ khi hè sang hoặc khi phải chuyển nhà. Và đây chính là sản phẩm 100 yên mà kỳ này LocoBee sẽ gửi đến các bạn.

 

Công dụng thông minh

Nhật Bản là quốc gia có cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Chính vì thế mà khi chuyển mùa thì các đồ dùng trong gia đình cũng sẽ thay đổi. Một trong số đó là chăn đệm. Chăn đệm nếu như không xử lý đúng cách sẽ là một trong những thứ đồ chiếm khá nhiều diện tích trong phòng chứa của bạn.

Chiếc túi này chính là giải pháp cho bạn!

 

Cách sử dụng [/su_heading]

Đầu tiên, hãy cho chăn của bạn vào trong túi.

Tiếp theo kéo khoá cho đến tận cùng của mép túi.

 

Ở khoá này có một khoảng trống hoặc ở bề mặt chiếc túi có một cái miệng để bạn cho vòi hút của máy hút bụi vào đây.

Sau đó, khởi động máy hút bụi, toàn bộ không khí có ở trong chiếc túi sẽ được hút ra ngoài. Khi đó chiếc chăn của bạn sẽ tự động thu nhỏ lại.

 

Có bao giờ bạn nghĩ mình có thể làm nhỏ chiếc chăn của mình lại được như thế này không?

 

Ngoài áp dụng cho chăn bạn còn có thể dùng nó để thu nhỏ thú bông, áo khoác, áo len hay những thứ đồ công kềnh khách từ vải.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, chỉ với 100 yên bạn có thể sở hữu đến 2 túi chứ không phải 1. Các túi có kích thước khác nhau, chính vì thế hãy lựa chọn size phù hợp với đồ mà bạn muốn thu nhỏ.

Chúc các bạn thành công!

Người viết: Nojiri

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る