Sản phẩm 100 yên – Mặt nạ silicon

Mùa đông Nhật Bản khá hanh khô chính là lý do làm cho da mất đi độ ẩm dẫn đến quá trình lão hoá da diễn ra nhanh chóng. Chính vì vậy, việc lựa chọn dùng mặt nạ dưỡng da để cung cấp độ ẩm cho da là một phương pháp được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên có khá nhiều ý kiến cho rằng, trong suốt quá trình đắp mặt nếu không ngồi yên, mặt nạ sẽ bị rơi ra hay đắp mặt được một lúc thì độ ẩm trên da cũng mất dần đi.

Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn một vũ khí làm đẹp khác có thể giải quyết nỗi lo lắng trên của bạn.

→ Sản phẩm 100 yên – Hộp tạo bọt khi rửa mặt

→ Sản phẩm 100 yên – Nước rửa và hộp vệ sinh cọ trang điểm

 

Sản phẩm 100 yên – Mặt nạ silicon 

Đây chính là giải pháp cho bạn. Mặt nạ silicon – sản phẩm có bán tại hệ thống cửa hàng 100 yên của Daiso.

 

Hình dạng có vẻ hơi buồn cười một chút nhưng vô cùng hiệu quả. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Sau khi bạn đắp loại mặt nạ mà bạn thường sử dụng lên da, hãy đặt chiếc mặt nạ silicon lên.

Sau khi đắp mặt nạ lên da, các thành phần dưỡng bốc hơi dần đi. Đó cũng chính là nguyên nhân vì sao khi bạn đắp quá lâu chiếc mặt nạ sẽ lấy đi độ ẩm của da bạn hay còn được gọi là tác động ngược. Việc đắp mặt nạ silicon lên sẽ giúp ngăn chặn quá trình thoát hơi của các dưỡng chất có trong mặt nạ bạn đắp trực tiếp lên da, làm cho hiệu quả của việc đắp mặt nạ có hiệu quả hơn.

 

Không chỉ ngăn chặn quá trình thoát hơn

Công cụ này còn giúp bạn cố định được chiếc mặt nạ mà bạn đắp trực tiếp lên da ngay cả khi gió thổi hay khi bạn cúi người xuống. Không những thế bạn còn có thể vừa đắp mặt vừa sấy tóc nữa. Thật tiết kiệm thời gian đúng không nào?

 

Công dụng khác

Vì chiếc mặt nạ silicon này có thể bao phủ toàn bộ khuôn mặt của bạn nên bạn có thể tự mình tạo một chiếc mặt nạ. Bạn có thể bôi các loại kem dưỡng hoặc các nguyên liệu tự nhiên mà bạn yêu thích lên da sau đó sử dụng như cách làm ở trên là bạn đã tự chế cho mình một chiếc mặt nạ rồi đó.

 

Là một sản phẩm vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả lại vô cùng bất ngờ. Mùa đông năm nay hãy để chiếc mặt nạ silicon đồng hành cùng bạn trong công cuộc chăm sóc da nhé.

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る