Nhà kho gạch đỏ Kanemori mang vẻ đẹp từ thời Meiji

Từ xưa Hakodate đã được biết đến như một thành phố cảng khá phát triển. Vẻ đẹp cổ kính từ thời xưa có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi tại thành phố này và một trong số đó chính là nhà kho gạch đỏ Kanemori. Theo như đúng tên gọi của nó, nhà kho này được xây bằng gạch đỏ, nó là biểu tượng về sự phát triển kinh doanh quốc tế của Nhật Bản. Hiện nay nhà kho này là một địa điểm được yêu thích của khách du lịch. Không chỉ có giá trị về mặt kinh tế ngoại thương, nhà kho này còn mang một vẻ đẹp đáng phải kể đến đó chính là cảnh về đêm.

Lần này, LocoBee xin giới thiệu tới các bạn cảnh đêm khi nhà kho gạch đỏ Kanemori thắp đèn.

→ Những cảnh đêm đẹp nhất Nhật Bản

 

Nhà kho gạch đỏ Kanemori

Nhà kho gạch đỏ Kanemori nằmg giữa nhà ga Hakodate và núi Hakodate. Tại Hakodate khá nổi tiếng với các địa danh như núi Hakodate hay toà lâu đài Goryokaku. Tuy nhiên nhà kho gạch đỏ này cũng là một trong những đại diện cho vẻ đẹp của thành phố cổ Hakodate này.

Nhà kho chỉ là cái tên mà từ ngày xưa người ta đã gọi nó là như vậy. Thực tế hiện nay bên trong nhà kho là các nhà hàng, khu mua sắm dành cho mọi du khách đến thăm nơi đây.

 

Cảnh đêm đầy lãng mạn

Khi đêm về cảnh vật xung quanh nhà kho thay đổi hoàn toàn. Khi được lên đèn, nơi đây được biến hình như một khung cảnh trong một bộ phim, một không gian vô cùng kì diệu. Chính vì vậy, khá nhiều bộ phim truyền hình, các quảng cáo cũng đã chọn nơi đây làm địa điểm bấm máy.

Không khí nơi đây cũng rất phù hợp cho những buổi hẹn hò. Những dòng nước chảy, những ánh đèn chiếu lung linh trên mặt nước làm cho du khách say mê ngắm nhìn. Thêm vào đó, quanh khu vực này còn được bố trí khá nhiều băng ghế, nơi mà vừa có thể thoải mái dừng chân vừa có thể ngắm nhìn cảnh đêm thơ mộng.

 

Thoả sức chụp hình

Quanh khu vực nhà kho này, đâu đâu cũng là những khung cảnh đẹp như lấy ra từ trong tranh vậy. Chính vì thế đây chính kho báu của các Instagramer. Hãy đi từ từ để chọn cho mình một bối cảnh đẹp để có thể chụp cho mình một tấm hình ưng ý nhé.

Hầu hết mọi người thường nghĩ đến một buổi hẹn hò về đêm ở Hakodate chỉ có thể là trên núi. Tuy nhiên núi Hakodate khá đông người chính vì thế nhà kho gạch đỏ Kanemori có thể nói là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây bạn sẽ có thời gian cũng như không gian để thong thả ngắm cảnh đêm bên người thương của mình.

 

Nhà kho gạch đỏ Kanemori

Địa điểm: 北海道函館市末広町14-12

Trang chính thức: https://hakodate-kanemori.com/

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る