Bữa ăn hoà cùng nghệ thuật tại Tokyo trên 5 triệu/1 người

Lần này LocoBee muốn giới thiệu tới các bạn một nhà hàng gần công viên Yoyogi ở Tokyo. Tại đây bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon vừa có thể hoà mình vào sự kì diệu đến vô tận của ánh sáng, âm nhạc được nhà hàng thiết kế.

Với chủ đề Cuộc sống kết hợp với công nghệ VR (công nghệ thực tế ảo) rồi trình chiếu ánh sáng, sử dụng âm nhạc một cách tinh tế làm cho bạn có thể cảm nhận được rất rõ vẻ đẹp của Ẩm thực và nghệ thuật.

Dưới đây là hình ảnh về bữa ăn đầy nghệ thuật này. Các món ăn được đưa ra với thứ tự theo sát chủ đề Cuộc sống định hướng từ ban đầu.

 

Phòng chờ


 

Ra đời


 

Cuồng nhiệt


 

Mở rộng


 

Giấc mộng


 

Thể thống nhất

Tái sinh


Đây là gói bao gồm 8 món ăn của Nhật với đồ uống kèm theo dành cho bữa tối. Mức giá cho 1 người là 23.000 yên (đã bao gồm thuế) tương đương với trên 5 triệu đồng. Đồ uống sẽ có 2 dạng là đồ có cồn và đồ không cồn. Nếu bạn lựa chọn đồ uống không cồn sẽ được phục vụ trà Nhật. Với số tiền bỏ ra bạn sẽ thấy hoàn toàn hài lòng với độ ngon của món ăn, sự kết hợp hài hoà giữa nghệ thuật âm thanh, ánh sáng.

Vào buổi tối một ngày chỉ phục vụ 2 lượt, số lượng khách tối đa ở một lượt chỉ là 8 khách nên nếu muốn đến đây thì bắt buộc phải đặt trước. Điều đặc biệt là nhà hàng không nhận đặt chỗ bằng điện thoại mà phải qua trang chính thức của nó.

 

Tree by Naked Yoyogi Park

Địa chỉ: 東京都渋谷区富ヶ谷1-10-2

Thời gian mở cửa:

  • Trưa: 10:00 ~ 16:00 (hàng ngày – không cần đặt chỗ)
  • Tối: 19:00 ~ 22:00 ( ngày thường – bắt buộc phải đặt trước) / 17:30 ~ 23:00 (cuối tuần và lịch đỏ – bắt buộc phải đặt trước)
  • Không làm việc vào thứ Hai hàng tuần

Trang chính thức: https://tree.naked.works/yoyogi/

bình luận

ページトップに戻る