Núi Hakodate – Một trong ba cảnh đêm đẹp nhất thế giới

Khi nhắc đến cảnh về đêm mọi người thường nghĩ ngay đến cảnh đêm ở Kobe hay Osaka. Tuy nhiên thị trấn Hakodate ở Hokkaido cũng là một vùng đất khá nổi tiếng bởi cảnh đêm lung linh. Đó chính là cảnh về đêm của thành phố khi ngắm từ núi Hakodate. Dù chưa tơi thành phố Hakodate này nhưng chắc hẳn các bạn đã nhìn thấy khung cảnh đêm này trên truyền hình hoặc các tạp chí du lịch. Lần này LocoBee xin giới thiệu đến các bạn một trong ba cảnh đêm đẹp nhất thế giới chỉ có thể quan sát được từ núi Hakodate.

 

→ Những cảnh đêm đẹp nhất Nhật Bản

 

Thành phố mang hình hài như một cánh bướm

Từ núi Hakodate bạn có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố Hakodate, ven thành phố là đường bờ biển uốn cong như được tạo hình. Điều này lại càng làm cho thành phố trở nên đẹp hơn khi được quan sát từ trên cao.

 

Khi về đêm vẻ đẹp của nó lại tăng lên gấp bội lần. Đây chính là lúc mà bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của thành phố Hakodate này. Vẻ đẹp này đã giúp nơi đây được bình chọn là một trong ba cảnh đêm đẹp nhất thế giới, một trong ba cảnh đêm đẹp nhất Nhật Bản, một trong ba cảnh đêm đẹp nhất Hokkaido. Thật ấn tượng đúng không nào?

 

Ánh sáng của đèn câu mực

Ngắm cảnh thành phố thôi cũng đã đủ làm bạn thoả mãn rồi đúng không nào? Tuy nhiên ở đây khi đêm xuống bạn còn có thể nhìn thấy những ánh sáng lung linh phát ra từ những đèn câu mực.

Tỉnh Hokkaido và Aomori cách nhau bởi eo biển Tsugaru, đây chính là nơi yêu thích của những người đi câu mực. Đây chính là những ánh sáng của ngọn đèn của những người đi câu mực. Tuy nhiên ánh sáng đó trông như những ánh sáng của chú đom đóm đang bập bùng trong màn đêm của thành phố vậy.

 

Ngắm cảnh đêm từ núi Hakodate

Núi Hakodate là một trong những điểm đến mà du khách nhất định nên đến nếu như tham quan thành phố này. Bởi đây là một trong những điểm ngắm cảnh đêm đẹp nổi tiếng Nhật Bản và dù bạn tới thời điểm nào đi nữa bạn đều thấy nơi đây khá nhộn nhịp với lượng khách du lịch. Đối với những ai đam mê chụp ảnh thì hãy nhớ tới sớm một chút để có thể chọn cho mình một góc ưng ý nhé. Vào mùa đông và ngay cả mùa thu, không khí trên núi thường khá lạnh chính vì vậy cần phải chuẩn bị trang phục đủ ấm.

 

Núi Hakodate

Địa điểm: 北海道函館市函館山

Phí sử dụng cáp treo: (cả đi và về) 1280 yên (từ học sinh trung học trở lên)

640 yên (từ học sinh tiểu học trở xuống)

Trang chính thức: https://334.co.jp/

 


Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

 

bình luận

ページトップに戻る