Cầu Venus tại Kobe – Điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân

Kobe là một thành phố nổi tiếng với những cảnh về đêm đẹp lung linh. Để có thể ngắm hết cảnh đêm ở Kobe bạn không thể nào chỉ đến trong vài ngày. Trong số rất nhiều cảnh đêm đẹp như vậy lần này LocoBee muốn giới thiệu đến các bạn một địa điểm có vẻ đẹp vô cùng sang trọng, điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân – Cầu Venus.

→ Những cảnh đêm đẹp nhất ở Nhật Bản

 

 

Ngắm cảnh đêm từ cầu Venus

Cầu Venus có trong khuôn viên của một công viên nằm khá cao và thuộc về vùng phía Bắc của thành phố Kobe. Từ cây cầu này bạn có thể nhìn ngắm được bao quát mọi khung cảnh của công viên. Không những thế khi phóng tầm mắt đi xa hơn bạn còn có thể nhìn thấy những vẻ đẹp biểu tượng khác của Kobe đó chính là tháp cảng Kobe, sân bay Kobe và thành phố biển Kobe. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn có thể nhìn thấy cảng Osaka từ cây cầu này. Đối với người xem đây có thể nói là không thể chán mắt.

 

Cây cầu đường vòng cung

Khi men theo cây cầu này, bạn sẽ cảm thấy con đường mở ra vô tận cho bạn cảm giác như được giải phóng. Chính không gian này là điểm thu hút khá nhiều các cặp tình nhân. Đây cũng chính là một trong những địa điểm được lựa chọn để làm khung cảnh trong các bộ phim của Nhật Bản.

 

Tượng đài chìa khoá tình yêu

Đây được xem là biểu tượng của cây cầu Venus – Tượng đài chìa khoá tình yêu. Mọi người tin rằng nếu viết những thông điệp lên chiếc chìa khoá và treo chúng ở đây thì tình yêu sẽ kéo dài mãi mãi.

 

Vào mùa thu và đầu đông không khí trở nên trong trẻo hơn lại càng làm cho cảnh về đêm trở nên đẹp gấp bội phần. Chính vì vậy nếu được hãy cố gắng sắp xếp tới thăm quan nơi đây vào thời điểm này nhé.

 

 

Cầu Venus

Địa điểm: 兵庫県神戸市中央区諏訪山町

Di chuyển: từ ga Kenchomae đi bộ vào 25 phút (nên đi bằng taxi)

Trang chính thức: https://www.city.kobe.lg.jp/life/town/park/intoro/suwayama.html

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

bình luận

ページトップに戻る