McDonald’s Nhật Bản ra mắt loại thức uống “Strawberry Matcha Frappe” hấp dẫn

McDonald’s Nhật Bản gần đây đã cho ra mắt một loạt các thức uống matcha khác nhau cho mùa thu. Sắp tới đây, tiếp nối Brown Sugar Syrup & Soybean Flour Matcha Frappe, một loại thức uống mới kiểu Nhật Bản “Strawberry Matcha Frappe” sử dụng dâu tây cho hương vị phương Tây hơn vừa mới được ra mắt trong một khoảng thời gian giới hạn từ 10/10 tại chuỗi quán café chính thức của McDonald’s ở Nhật Bản – McCafé by Barista.

→ Thưởng thức 4 phiên bản Matcha giới hạn vừa ra mắt của McDonald’s Nhật Bản

 

Strawberry Matcha Frappe được tạo nên bằng việc pha trộn giữa vị đắng của bột trà xanh matcha cùng với vị chua ngọt của dâu tây trong lớp kem trộn sốt dâu tây ở dưới cùng. Lớp giữa của thức uống là sinh tố matcha latte có sử dụng matcha Uji hơi đắng từ Kyoto và sữa ngon từ bò được nuôi tại Nhật Bản. Trên cùng là lớp kem dâu tây mịn được rắc phủ thêm bột matcha xanh giúp mang đến một vẻ ngoài bắt mắt và hấp dẫn.

 

Strawberry Matcha Frappe mang đến một hương vị tươi mát của sốt dâu tây kết hợp với kem tươi giúp nâng cao hương vị tuyệt vời của matcha. Do đó, khi thưởng thức loại đồ uống này vào mùa thu thực khách sẽ có được một cảm nhận vô cùng đặc biệt và thú vị.

 

Đồ uống đã có sẵn từ ngày 10 tháng 10 đến giữa tháng 11. Trong thời gian đó, bên cạnh Strawberry Matcha Frappe, bạn cũng có thể thưởng thức những thức uống hấp dẫn khác như: Matcha Latte của McDonald’s, Matcha Latte hoặc Iced Matcha Latte tại các cửa hàng McCafé by Barista.

 

Strawberry Matcha Frappe

Giá: 490 yên/size nhỏ, 530 yên/size lớn (đã bao gồm thuế)

Thời gian bán: 10/10/2018 ~ giữa tháng 11 (có thể thay đổi)

Địa điểm: các chi nhánh McDonald’s trên khắp Nhật Bản với McCafé by Barista

* Danh sách chi nhánh có thể được xem trên trang chính thức của McDonald’s Nhật Bản (tiếng Nhật).

URL: https://www.mcdonalds.co.jp/company/news/2018/1005a/

bình luận

ページトップに戻る