Những địa điểm chụp ảnh tại Nhật Bản được yêu thích nhất mùa hè 2018

Trang web du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor đã dựa trên những bình luận của người dùng trên trang và công bố về những địa điểm chụp ảnh được yêu thích nhất tại Nhật Bản vào mùa hè năm 2018. Thời gian khảo sát là 2 tháng từ 1/7/2018 đến 31/8/2018 dựa trên thống kê của tất cả các bài đăng bằng tiếng Nhật và tiếng nước ngoài.

 

 

Đối với người nước ngoài

Đầu tiên đối với người nước ngoài thì những bức ảnh chiếm tỉ lệ cao đó là công viên Shiroi Koibito (tỉnh Hokkaido, thành phố Sapporo) hay công viên Huis Ten Bosch (tỉnh Nagasaki, thành phố Sasebo). Đáng ngạc nhiên là Beppu-jikoku (tỉnh Oita, thành phố Beppu) cũng đã lọt vào danh sách bình chọn năm nay.

Vị trí số 1: Công viên Shiroi Koibito (Tỉnh Hokkaido, thành phố Sapporo)

Địa danh này nằm trong chuỗi những công viên mang chủ đề bánh kẹo tại Nhật Bản. Đây là công viên phù hợp cho du lịch gia đình. Một người dùng đăng: Tôi bị thích thú bởi vẻ đẹp tổng thể của nó là sống động về màu sắc với khu vườn hoa hồng xinh đẹp.

 

Vị trí số 2: Công viên Huis Ten Bosch (Tỉnh Nagasaki, thành phố Sasebo)

Là công viên rộng lớn nơi bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp ngoại lai  ngay tại Nhật Bản. Một người dùng đăng: Đây là lần thứ 2 tôi đến đây, vẻ đẹp kiến trúc đậm chất Hà Lan thực sự ấn tượng.

 

Vị trí số 3: Okinawa World – Vương quốc văn hoá Gyosendo (Tỉnh Okinawa, thành phố Nanjo)

Vẻ đẹp đại diện của Okinawahontou – Nanto

“Ở đây có rất nhiều nơi mà bạn có thể tham quan, từ động đá đến các sinh vật biển, hay những khu vườn Nhật Bản. Địa điểm này phù hợp cho cả gia đình hay kể cả những người cao tuổi” là một bài đăng của người dùng.

 

Đối với người Nhật [/su_heading]

Mặt khác, những ảnh đăng của người Nhật với tỉ lệ cao nhất là đại diện nổi tiếng của những điểm đến được mệnh danh là vùng đất năng lượng ở Kanto. Đó là đền Mitsumine-jinja tại tỉnh Saitama thành phố Chichibu. Từ kết quả có thể nhìn thấy, các địa điểm về đền chùa chiếm hơn một nửa danh sách công bố. Điều này cho thấy không gian uy nghi, huyền bí tại đây là điểm thu hút nhất đối với người Nhật Bản.

Nguồn: Yamatogokoro

bình luận

ページトップに戻る