Daiichi Tadamigawa Kyoryo – cây cầu vòm nằm giữa thiên nhiên hùng vĩ Fukushima

Lần này chúng ta sẽ đến với tuyến JR Tadami, được xếp hạng 1 trong “Các tuyến đường sắt đẹp nhất mùa lá đỏ” và xếp hạng 3 trong “Các tuyến tàu địa phương đẹp nhất mùa tuyết rơi”!

 

JR Tadami

JR Tadami là tuyến đường sắt địa phương nối ga Aizu Wakamatsu(会津若松駅) của Aizu Wakamatsu tỉnh Fukushima với ga Koide (小出駅) thành phố Uonuma tỉnh Niigata. Từ cửa sổ của con tàu chạy trên tuyến Tadami băng qua thung lũng là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nên nó còn được gọi là tuyến đường sắt bí ẩn.

 

Cây cầu vòm  được yêu thích nằm trên tuyến JR Tadami – Daiichi Tadamigawa Kyoryo

Khung cảnh được những người yêu đường sắt và các nhiếp ảnh gia tìm tới nhiều nhất là cây cầu vòm Daiichi Tadamigawa Kyoryo trên tuyến JR Tadami.

 

Xuân hạ thu đông, bất kể khoảng thời gian nào trong năm du khách cũng có thể thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây, đặc biệt là vào mùa thu khi có lá đỏ. Sự kết hợp giữa lá đỏ, dòng sông, cây cầu vòm và đường sắt tạo nên quang cảnh tương phản trên mặt nước sẽ khiến du khách thực sự bị thu hút.

 

Di chuyển đến điểm ngắm cảnh

Sau khi xuống ở ga Aizu Miyashita tuyến JR Tadami, lên xe buýt theo hướng Ozekaido Mishima Juku Roadside Station(道の駅尾瀬街道みしま宿). Từ ga trên con đường này đi bộ một chút là sẽ đến ngay địa điểm ngắm cảnh.

Thông tin về lộ trình xe buýt có trong trang web sau:

https://www.mishima-kankou.net/20160129-2/

<Nhiếp ảnh gia>

Nhiếp ảnh gia cảnh quan nghiệp dư Garry Wu. Hiện tại đang sống và làm việc tại Đài Bắc, Đài Loan.

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る