Sở thú Tobu – Sự kết hợp thú vị giữa sở thú và công viên giải trí

Vào những ngày cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ, nếu bạn vẫn đang băn khoăn với việc tìm kiếm một địa điểm vừa có thể vui chơi thỏa thích vừa được tham quan và ngắm nhìn thế giới động vật hoang dã lý thú thì đừng bỏ qua sở thú Tobu (東武動物公園), một nơi lý tưởng cho sự kết hợp vô cùng hấp dẫn này.

Sở thú Tobu tọa lạc tại Saitama, gồm một sở thú và công viên giải trí được hợp nhất lại thành một. Trong đó, sở thú ở phía Tây hiện là nơi sinh sống của khoảng 120 loài động vật khác nhau, nổi bật trong số đó là loài hổ trắng quý hiếm. Du khách khi đến đây có thể được trải nghiệm việc cho thú ăn hoặc tiếp xúc với những con vật dễ thương như gà, lợn, thỏ, vượn cáo,… trong Rừng động vật Fureai (ふれあい動物の森). Đặc biệt, sở thú Tobu có một nhà hát đom đóm đầu tiên trên thế giới “Hotariumu (ほたリウム)”, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng ánh sáng lung linh và huyền diệu của 10.000 con đom đóm tỏa ra vào bất cứ thời gian nào trong năm. Ngoài ra, sở thú cũng thường xuyên có các chương trình thú vị khác như: biểu diễn chim, cưỡi ngựa và diễu hành ngỗng,…

Loài hổ trắng quý hiếm tại sở thú Tobu

Loài vượn cáo đáng yêu tại sở thú

 

Trong khu vực công viên giải trí, bạn có thể tham gia vào khoảng 30 trò chơi giải trí hấp dẫn phù hợp với nhiều nhóm tuổi khác nhau như: tàu lượn bằng gỗ trên mặt nước Regina, tàu lượn Ladybug, máy kéo Tottoko của Piggy,…Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức toàn cảnh công viên rộng lớn từ “Cối xay gió pho mát của cô Emma”- một bánh xe Ferris nằm giữa công viên.

Khách tham quan có thể ngắm nhìn toàn cảnh công viên rộng lớn từ bánh xe Ferris

 

Nơi đây cũng có một hồ bơi giải trí chỉ mở cửa vào mùa hè “Tobu Super Pool” gồm có 3 thanh trượt và 3 hồ bơi. Trong đó, “Hồ bơi sóng” sẽ giúp bạn cảm thấy như đang ở trên bãi biển của một resort xinh đẹp, và một hồ bơi trẻ em tại Jabu-Jabu Adventure là nơi vui chơi thỏa thích cho các em thiếu nhi.

Khi đến đây, bạn cũng chớ bỏ qua cơ hội ngắm nhìn khoảng 410 loại cây tại “Heartful Garden” cùng chiêm ngưỡng 200 loại hoa hồng ở “Rose garden” và khu vườn hoa “Campus Garden” rộng lớn với đủ loài hoa theo mùa khác nhau.

 

Sở thú Tobu

Địa chỉ: 110 Suka, Miyashiro-machi, Minamisaitama-gun, Saitama-ken 345-0831

Giờ mở cửa: 9:30 ~ 17:00 (ngày và giờ mở cửa thay đổi theo ngày, xem thêm tại: https://www.tobuzoo.com/info/)

Đóng cửa: các thứ Tư trong tháng 6; các thứ Ba và thứ Tư trong tháng 1; các thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm trong tháng 2.

Giá vé:

  • Vé vào cửa: 1.700 yên/người lớn, 700 yên/trẻ từ 3 tuổi trở lên, 1000 yên/người già từ 60 tuổi trở lên
  • Vé ngày (vé vào cửa + khu trò chơi): 4.800 yên/người lớn, 3.700 yên/trẻ em và người già
  • Vé hồ bơi (vé vào cửa + hồ bơi): 2.400 yên/người lớn, 1.100 yên/trẻ em, 1.700 yên/người già

Cách di chuyển: từ ga Tobu Dobutsu Koen xuống ở cổng Tây, sau đó đi bộ khoảng 10 phút

URL: https://www.tobuzoo.com

bình luận

ページトップに戻る