Không gian mở tầng 9 Hacienda Del Cielo

Daikanyama, khu vực lí tưởng cho những buổi hẹn hò mang tính đột phá. Khi nhắc đến Daikanyama chắc hẳn nhiều bạn sẽ biết đến một tổ hợp các quán ăn, cà phê với độ thanh cảnh cực cao nếu mang đi so sánh với các cửa hàng dạng chuỗi. Lần này chúng ta hãy cũng khám phá quán café/bar pub Hacienda Del Cielo.

 

Hacienda Del Cielo là quán ăn Mexico nằm cách ga Daikanyama 5 phút đi bộ. Đặc điểm nổi bật của quán là ở tầng 9 và có không gian mở. Những ngày mưa gió hoặc thời tiết quá nắng nóng, bạn có thể tụ tập với bạn bè ở trong quán, thưởng thức đồ ăn, nước uống và điều hòa. Còn vào những đêm mùa hè, khi thời tiết ban ngày quá nóng thì ban đêm được lên một không gian mở ở trên cao chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời giúp xoa dịu đi oi bức ngày hè, hoặc ngắm hoàng hôn những chiều giao mùa tháng 10 này cũng là một gợi ý cho các bạn trẻ đang tìm kiếm nơi để hẹn hò.

 

Quán rất rộng, khoảng không bên trong cũng chứa được lượng người lên tới 50, có nhiều loại bàn như bàn đôi nên nếu đến phải ngày thời tiết xấu thì có lẽ cũng không hề hấn gì.

 

Bên ngoài không gian mở của quán có nhiều sự lựa chọn về ghế hơn như: 1 vòng ghế hình vuông rộng, 1 vòng ghế vuông nhỏ hơn thích hợp cho việc tụ tập đông người, một bàn dài để bạn có thể ngồi một mình hoặc 2 người, một loạt ghế đôi hướng ra lan can cực kì thích hợp cho các cặp đôi đến hẹn hò. Khung cảnh ban ngày có thể thấy là hoàng hôn, phố xá khu Shibuya từ vị trí cao nhìn xuống.

 

Vậy nhưng có lẽ đẹp nhất phải kể tới buổi tối, đó là khi phố đã lên đèn và trời cũng tắt nắng, 360 độ lung linh ánh sáng đèn đường. Nổi bật nhất có lẽ là đống lửa ở giữa khu ghế vuông, trời tối cùng với ngọn lửa bập bùng mờ ảo, không gian tràn ngập tiếng nhạc jazz. Đây chính là sự kết hợp tuyệt vời có một không hai giữa không gian, âm thanh và ánh sáng.

 

Về đồ uống, bạn nên lưu ý quán chủ yếu bán rượu, và vì là quán Mexico nên Tequila rất phong phú, đồ uống không cồn khá hạn chế, không hề giống các quán cà phê khác. Đồ ăn cũng chủ yếu mang phong cách Mexico. Điểm cộng của quán là phục vụ rất nhanh, 2 cốc cocktail và 2 đĩa đồ ăn được mang ra trong vòng chưa tới 10 phút. Lưu ý là quán không có bàn hút thuốc, vậy nên ai muốn hút thuốc thì phải ra khu vực hút thuốc (smoking zone) và nên đến trước 17h chiều vì sau tầm đó khá đông, không còn vị trí có tầm nhìn đẹp nữa.

 

Hacienda Del Cielo

Địa chỉ quán: 〒150-0033 Tōkyō-to, Shibuya-ku, Sarugakuchō, 10−19F

Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến thứ Năm: 11:30 ~ 2:00 hôm sau
  • Thứ Sáu, ngày trước ngày lễ: 11:30 ~ 4:00 hôm sau
  • Thứ Bảy: 11:00 ~ 4:00 hôm sau
  • Chủ Nhật, ngày lễ: 11:00 ~ 23:00 hôm sau

Di chuyển: từ ga Daikanyama đi bộ 5 phút

Điện thoại: 03-5457-1521

Trang chủ: https://www.huge.co.jp/restaurant/modern-mexicano/hacienda

 

Chickpro (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る