Sự kết hợp giữa cảnh đêm tuyệt đẹp và bầu không khí tại Rokko Garden Terrace

Kobe được biết đến là thành phố có cảnh đêm tuyệt đẹp. Chỉ riêng khu vực vịnh như Kobe Harborland và Port Island cũng đã có rất nhiều địa điểm ngắm cảnh đêm. Tuy nhiên để ngắm cảnh đêm từ trên đỉnh núi thì bạn không nên bỏ qua đài quan sát trên đỉnh núi Rokko có tên “Rokko Garden Terrace”.

 

Vẻ đẹp của cảnh đêm nhìn từ đỉnh núi Rokko không chỉ gói gọn trong Kobe mà còn trải rộng tới đồng bằng Osaka. Chính vì quy mô của cảnh đêm này mà rất nhiều du khách đã tìm tới đây để được tận mắt chiêm ngưỡng.

 
Vào mùa đông khi bầu trời quang đãng còn có thể nhìn thấy cảnh đêm của Wakayama ở phía xa xa. Thế nên bạn hãy thử một lần đến Rokko vào mùa đông xem sao. Do núi Rokko khá cao nên nhiệt độ sẽ thấp hơn so với bình thường, chính vì vậy việc chuẩn bị các biện pháp chống lạnh là thực sự cần thiết.

 

Dãy núi Rokko có rất nhiều địa điểm để ngắm cảnh đêm nhưng nơi có bầu không khí tốt nhất vẫn là Rokko Garden Terrace. Sân vườn với cách sắp xếp bài trí theo kiến trúc hiện đại sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở thành phố nào đó tại châu Âu. “Miharashi noto” ở độ cao 11m là địa điểm vừa có thể ngắm cảnh đêm vừa có thể bao quát những toà nhà ngay bên dưới.

 

Rokko Garden Terrace

Thời gian mở cửa: tuỳ theo mùa ※Tham khảo trang chủ để biết thêm chi tiết

Địa chỉ: 兵庫県神戸市灘区

Phí vào cửa: miễn phí

Trang chủ: https://www.rokkosan.com/gt/

 

<Nhiếp ảnh gia>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

bình luận

ページトップに戻る