Địa điểm ngắm lá đỏ vùng Kansai – Khu dã ngoại Nunobiki

Xin chào các bạn!

Khi nhắc đến mùa thu Nhật Bản chắc chắn phải nhắc đến Lá đỏ. Nếu là vùng Kansai thì thường mọi người thường kể ngay đến Kyoto, tuy nhiên ngoài Kyoto, tại vùng đất này còn có nhiều địa điểm đáng được nhắc đến.

Lần này chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn hai địa điểm có tại Kobe đó chính là thác nước Nunobiki và vườn thảo mộc Nunobiki.

 

Thác nước Nunobiki

Tuy ga gần nhất là ga Kobe (神戸駅)  nhưng từ ga San no miya (三ノ宮駅) đi bộ tầm 20 phút thì cũng có thể đến được lối vào của khu vực dã ngoại. Đi theo con đường một chút là bạn có thể bắt gặp thác nước Nunobiki.

 

Ngoài ra ở đây còn có cầu treo, là một địa điểm lý tưởng để chụp hình kỷ niệm. Cứ tiếp tục đi bộ vào bạn sẽ thấy hiện ra đập và hồ chứa nước. Hồ nước soi bóng  lá đỏ nơi đây là một vẻ đẹp khó nào tả nổi.

 

 

Địa điểm thác nước Nunobiki:

https://goo.gl/maps/huv7uRU5toF2

 

Vườn thảo mộc Nunobuki

Bắt đầu từ đây bạn chính thức bước vào không gian của khu dã ngoại. Để đi vào được cổng vào của khu vườn thảo mộc bạn phải đi qua những con đường núi nối tiếp nhau. Bạn vừa có thể chụp lại thời điểm lá đỏ đẹp nhất của khu vực này lại vừa có thể ngắm nhìn những cảnh vật xung quanh.

 

Khi bạn đi bộ khoảng một giờ đường núi thì bạn có thể đến được cổng vào của khu vườn thảo mộc Nunobiki. Tại điểm này bạn có thể nhìn thấy cáp treo, và bạn có thể dùng cáp treo để đi lên đến đỉnh núi.

 

Tại khu vườn thảo mộc này, hoa nở quanh năm theo mùa. Chính vì vậy dù bạn tới đây vào mùa nào đi nữa cũng rất đẹp. Ở khu vực trung tâm của vườn thảo mộc này là một quảng trường, nơi mà nhiều vị khách tham quan dừng chân và nghỉ trưa. Sau khi ăn xong, khách tham quan có thể vừa nhìn ngắm cảnh vật và tranh thủ ngủ trưa.

 

Khu vườn thảo mộc này là những con đường dốc nhẹ chính vì thế với nó phù hợp cả với những người dã ngoại chưa nhiều kinh nghiệm hoặc người cao tuổi. Trên đỉnh núi có nhà hàng và cả những cửa hàng bán đồ đặc sản của vùng. Tại đó bạn có thể nghỉ ngơi đợi ngắm cảnh về đêm của Kobe và sau đó quay trở về cũng là một kế hoạch không tồi đúng không nào?

Đường về thì bạn có thể đi bộ theo khu vực dã ngoại hoặc nếu như đã thấm mệt bạn có thể đi quay về lại chân núi một cách dễ dàng.

 

 

Vào ngày thời tiết đẹp thì bạn có thể ngắm được khung cảnh về đêm ở Kobe đẹp lung linh như thế này.

 

Nếu như bạn muốn đến một nơi mà vừa có thể ngắm lá đỏ và  vừa có thể ngắm cảnh về đêm thì thực sự là Kobe là một lựa chọn không thể bỏ qua. Và khi tới đây hãy thử một lần thới thăm thác nước và vườn thảo mộc Nunobiki nhé.

Địa điểm vườn thảo mộc Nunobiki:

https://goo.gl/maps/9ys28gFe1xD2

bình luận

ページトップに戻る