Giới thiệu các quán cà phê thú cưng ở Tokyo

Với những bạn đang sống ở Nhật Bản, việc nuôi một em thú cưng trong nhà có chút khó khăn bởi nhiều nơi cho thuê nhà không cho phép nuôi thú cưng. Bên cạnh đó do vật giá đắt đỏ, các quy định liên quan cũng nhiều nên các quán cà phê thú cưng chính là địa điểm mà bạn có thể tìm đến nếu muốn được cưng nựng ôm ấp các em thú cưng.

→ Một số lưu ý khi nuôi thú cưng tại Nhật Bản

 

Cà phê mèo

Nguồn gốc của cà phê mèo chính là đất nước Nhật Bản mới chính là nguồn gốc của cà phê mèo. Hãy cùng khám phá những quán cà phê mèo đáng yêu nhất! Một tour du lịch cà phê mèo chỉ có thể trải nghiệm ở Tokyo.

Giới thiệu một số quán cà phê mèo siêu dễ thương

 

Cà phê nhím

Trong khi các quán cà phê chó và mèo đang dần tăng lên thì có một quán cà phê sẽ làm bạn bất ngờ với thú cưng nuôi tại đây. Quán cà phê nhím!

Quán cà phê nhím ngay giữa lòng Tokyo

 

Cà phê cú mèo

Bạn đã từng tận mắt nhìn thấy cú mèo chưa?

Nếu chưa thì đừng cố gắng tưởng tượng nó trông như thế nào mà hãy đến ngay cà phê cú mèo đi!

Quán cà phê cú mèo Owlpark ở Ikebukuro

 

Cà phê rắn

Nếu bạn là người yêu thích rắn thì đây chính là nơi để bạn cảm nhận được không khí gần gũi giữa con người và rắn trong một không gian mở tự nhiên. Bên cạnh đó bạn còn được sờ tận tay và thể hiện tình cảm với những chú rắn thân thiện hiền hoà.

Quán cà phê rắn tại Tokyo – địa đểm không dành cho kẻ yếu tim

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る