Adidas ra mắt dòng sản phẩm “ADIDAS ORIGINALS BY DRAGON BALL Z”

Thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng Adidas đang hợp tác với Dragon Ball Z lần đầu tiên cho ra mắt dòng sneaker “ADIDAS ORIGINALS BY DRAGON BALL Z” ấn tượng và thu hút, nhằm mang đến thêm nhiều sự lựa chọn mới mẻ cho các khách hàng của Adidas, đặc biệt là những người yêu thích bộ truyện tranh Dragon Ball.

Dòng sneaker này gồm 7 thiết kế khác nhau sẽ được ra mắt từ cuối tháng 9 đến tháng 12 tới đây. Hai mô hình đầu tiên lấy cảm hứng từ Goku (ZX 500 RMDB) và Frieza (YUNG-1DB) được đóng gói trong các hộp đặc biệt sẽ ra mắt vào 29/9. Tiếp theo là Son Gohan (adidas Deerupt) và Cell (adidas Prophere) vào tháng 10, Vegeta (adidas Ultra Tech) và Majin Buu (adidas Kamanda) vào tháng 11 và cuối cùng là Shenron (adidas EQT Support Mid ADV Primeknit) vào tháng 12. Các đôi giày thể thao này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt cho người mua khi chúng kết hợp các thiết kế Adidas cổ điển với bộ truyện tranh Dragon Ball nổi tiếng.

 

Những đôi giày thể thao “ZX 500 RM” được lấy cảm hứng từ nhân vật Goku với hai màu chủ đạo là xanh dương và màu da cam cùng chất liệu lưới và da lộn như bản gốc với ba sọc màu xanh nhằm tái tạo trang phục mà Goku mặc. Phần toe-box và hai bên được lót bằng lưới màu vàng tượng trưng cho sức mạnh biến hình Super Saiyan. Mặt sau của chiếc giày có chữ kanji của Goku “悟” và hai bên là hình vẽ đồ họa của cân đẩu vân Flying Nimbus. Giá của đôi giày thể thao “ZX 500 RM” là 18.360 yên.

Giày thể thao “ZX 500 RM”

 

Đôi giày thể thao “DB YUNG-1” sắp ra mắt vào tháng 9 được lấy cảm hứng từ Frieza với màu sắc chủ đạo là trắng và tím. Đôi giày này kết hợp nhiều loại vật liệu gồm cả da lộn nên có bề ngoài láng mịn và thu hút. Đặc biệt, chất liệu Polyurethane nhiệt dẻo (TPU) màu tím được sử dụng để trông giống như đôi vai sáng bóng của Frieza, trong khi các bản vá da lộn ở hai bên đại diện cho cơ thể cứng rắn và mạnh mẽ của nhân vật này. Ngoài ra, phần mũi và lót đế cũng có hình minh họa Dragon Ball. Giá của đôi giày này là 23.760 yên.

Sneaker “DB YUNG-1”

 

Để đặt mua các sản phẩm của “ADIDAS ORIGINALS BY DRAGON BALL Z”, khách hàng có thể vào shop online của Adidas tại: https://shop.adidas.jp/item/?cat2Id=dragonballz, sau đó chọn mẫu giày ưa thích và đặt hàng hoặc tới các cửa hàng trực thuộc Adidas tại Nhật Bản để xem và mua hàng trực tiếp.

(Sản phẩm có thể không hiển thị vì lí do hết hàng hoặc đổi sang các mẫu sản phẩm khác)

URL: https://shop.adidas.jp/originals/dragonballz

© 2018 adidas Japan K.K.

bình luận

ページトップに戻る