Nhanh tay đăng ký tham gia tour thử nghiệm miễn phí “Saikyo Kaido Trial Package Tour”

Saikyo Kaido Tour là một phần của Dự án Phát triển du lịch được Cơ quan Văn hóa Nhật Bản quảng bá. Tour du lịch này nhằm mục đích khám phá và xác minh nét quyến rũ ẩn giấu của thành phố giàu lịch sử Tanba Sasayama – nơi đã từng được phát triển thành một trung tâm kết nối khu vực Tanba và Kyoto trong thời kì Edo (1603 – 1868), đồng thời mang đến cơ hội trải nghiệm văn hóa địa phương – ẩm thực – lịch sử của vùng đất này đến cho mọi người (đặc biệt là các du khách nước ngoài).

Saikyo Kaido Tour

 

Saikyo Kaido Trial Package Tour với chủ đề “Đồ uống mùa thu và rượu sake của Tana Sasayama” sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 28/10/2018 để đưa du khách từ Kyoto đến tham quan Di sản Nhật Bản Tanba Sasayama trên chuyến đi khứ hồi từ trạm Sonobe. Khi tham gia vào chuyến du lịch này, du khách sẽ được thăm quan và tìm hiểu một số địa điểm nổi bật về sản xuất đồ uống và sake của thành phố Tanba Sasayama, đồng thời có được những trải nghiệm thú vị về ẩm thực và văn hóa truyền thống nơi đây.

Tham gia Tour Saikyo Kaido du khách sẽ đến một số địa điểm như: Đền Sumiyoshi (Kawasa, Sasayama) – ngôi đền được xây dựng vào năm 1081 để thờ vị thần nông nghiệp và công nghiệp với mong ước mùa màng bội thu và tránh được các thiên tai có thể xảy đến; Fukusumi và những nhà ở nông thôn – nơi có cảnh quan từ thời Edo và những ngôi nhà truyền thống quanh thị trấn; Bảo tàng Nhà máy rượu Tanba Toji – địa điểm giúp khách tham quan tìm hiểu về lịch sử và cách mà một nhóm các bậc thầy về sản xuất rượu sake ở khu vực Tanba đã chế biến loại thức uống này theo cách thông thường.

Một số địa điểm nổi bật về sản xuất rượu của Tanba Sasayama

 

Ngoài ra, khách tham dự vào tour Saikyo Kaido còn được tìm hiểu và nếm thử Sake chất lượng cao “Houmei” do Tanba Toji sản xuất được làm bằng nước ngầm tinh khiết của Tanba Sasayama, cùng đặc sản “Đậu nành đen Edamame” nổi tiếng của Tanba Sasayama được luộc với muối.

Du khách được tìm hiểu và nếm thử các đặc sản tại đây

 

Thông tin đăng kí tour và các điểm cần lưu ý

  • Chỉ tiếp nhận tối đa 20 người với các đối tượng đăng ký gồm: người nước ngoài, khách du lịch, sinh viên và cư dân nói tiếng Nhật hoặc tiếng Anh (nếu đăng ký theo nhóm, ít nhất một người trong nhóm phải nói được một trong hai ngôn ngữ). Trong trường hợp có hơn 20 người đăng ký, ban tổ chức sẽ chọn ngẫu nhiên người tham gia và sẽ thông báo kết quả bằng email.
  • Thời gian đăng ký kéo dài từ 8/9 đến 21/10/2018
  • Người tham gia được miễn phí phí tham gia vào tour du lịch, nhưng phải trả 2000 yên cho phí ăn trưa. Đồ uống và chi phí mua sắm cũng không được bao gồm (vui lòng tự mang theo đồ uống)
  • Người tham gia tự túc trả phí đi lại từ nhà mình đến điểm khởi hành là lối ra phía Đông của ga JR Sonobe (Kyoto, Nhật Bản)
  • Cách đăng ký: truy cập vào đường dẫn sau để điền/gửi mẫu đơn: https://www.withsasayama.jp/SAIKYOTOUR/e_ver/saikyo2018_form.htm hoặc liên hệ với chương trình qua email: saikyo.tour@gmail.com

URL: https://www.withsasayama.jp/SAIKYOTOUR/

bình luận

ページトップに戻る