Đến Saizeriya thưởng thức mì Ý ngon đúng điệu

Đối với các bạn du học sinh thì Saizeriya không còn xa lạ gì bởi đây là chuỗi cửa hàng có giá thành rẻ, thức ăn ngon mà lại có thêm không gian thoáng đãng, không giới hạn thời gian.  Saizeriya có trang web chính thức là https://www.saizeriya.co.jp/. Công ty được thành lập từ tháng 5 năm 1973, đến nay có hơn 1.424 cửa hàng (trong đó có 1.057 cửa hàng phân bố khắp nước Nhật và 367 cửa hàng tại nước ngoài).

Về giá các món ăn thì khá rẻ, hình thức bắt mắt và ngon miệng. Với giá từ 299 yên bạn đã có thể mua được một đĩa mỳ Ý ngon đúng điệu.

Ngoài ra tại cửa hàng còn có các món ăn khác như pizza, Doria (có cơm và các loại nước sốt riêng biệt), soup, salad, hamburger… Về nước uống cũng khá phong phú: tại drink bar có rất nhiều loại nước ngọt, cà phê, ngoài ra bạn có thể gọi các loại rượu vang của nhà hàng.

 

Công việc làm thêm

Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng Saizeriya gần nhất để xin ứng tuyển làm thêm. Hoặc các bạn có thể truy cập vào trang web của nhà hàng và đăng kí ứng tuyển.

Link ứng tuyển: https://saizeriya-job.jp/ 

Sau khi vào đường đẫn trên, các bạn chọn nơi mình muốn làm việc. Tại hệ thống sẽ hiển thị thông tin của các cửa hàng đang có nhu cầu tuyển nhân viên làm thêm. Khi kết thúc ứng tuyển sẽ có email báo về địa chỉ mà bạn đăng kí. Nhớ theo dõi và đến phỏng vấn đúng thời gian nhé.

Chúc các bạn thành công.

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る