Nhận ngay khuyến mãi giới hạn tại cửa hàng Chibi Maruko-chan ở Osaka

Chibi Maruko-chan là một trong những bộ truyện tranh dành cho thiếu nhi nổi tiếng nhất ở Nhật, đã được chuyển thể thành phim hoạt hình nhiều tập chiếu trên truyền hình và nhiều trò chơi điện tử kì thú khác như: Chibi Maruko Chan Dream Stage, Chibi Maruko-chan: Harikiri 365-Nichi no Maki,… Từ ngày 19/9, những người yêu thích series manga này sẽ vô cùng thích thú khi biết rằng: một cửa hàng chuyên bán các sản phẩm về Chibi Maruko-chan sẽ được mở tại Osaka trong thời gian giới hạn mang đến những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho người mua.

Cửa hàng Chibi Maruko-chan sẽ được mở trên tầng 1 của trung tâm thương mại Abeno Q’s từ ngày 19/9 và kéo dài đến ngày 8/10/2018. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Osaka chuyên buôn bán các mặt hàng liên quan đến nhân vật đáng yêu Maruko này.

Cửa hàng này có khoảng 300 mặt hàng của “Chibi Maruko-chan”, gồm các mặt hàng hạn chế sử dụng 2 thiết kế minh họa khác nhau: Maruko-chan và Hanawa-kun như hai diễn viên hài, Maruko-chan và Noguchi-san ăn mặc như phụ nữ Osaka.

Hai thiết kế minh họa cửa hàng Chibi Maruko-chan

Với thiết kế bộ đôi hài hước, hai nhân vật Maruko-chan và Hanawa-kun mang bộ quần áo màu vàng và thắt nơ đỏ, đang đứng trước micro trên sân khấu được trang trí lộng lẫy. Trong thiết kế thứ hai, Noguchi-san mặc trang phục được in các họa tiết báo, với mạng che nắng trước mặt, và tay xách theo chiếc túi siêu thị với một cây hành lá trong đó; còn Maruko-chan đang cầm kẹo cứng và mặc một chiếc váy có in hình mặt hổ cùng họa tiết vằn hổ.

 

Vào cuối tuần và ngày lễ, cửa hàng sẽ tổ chức sự kiện chào đón Maruko và Hanawa tới chơi. Ngày và giờ diễn ra sự kiện sẽ được thông báo trên website và tài khoản SNS chính thức của cửa hàng.

Sự kiện chào đón Maruko và Hanawa tới chơi vào cuối tuần và ngày lễ

 

Đặc biệt, khách hàng chi tiêu trên 2000 yên (đã bao gồm thuế) khi mua sắm tại cửa hàng sẽ được nhận một trong hai huy hiệu được lựa chọn ngẫu nhiên dưới đây. Chương trình ưu đãi này sẽ kết thúc khi hết quà tặng.

Hai huy hiệu khách hàng có thể được nhận khi mua hàng tại đây

 

Một số mặt hàng bán tại cửa hàng Chibi Maruko-chan

 

Sự kiện chào đón Maruko-chan và Hanawa-kun

Ngày hoạt động: Ngày 29 tháng 9 năm 2018

Giờ hoạt động: 13:00 và 15:00

Marukuo-chan và Hanawa-kun sẽ có mặt tại cửa hàng trong khoảng 20 phút lúc 13:00 và 15:00. Vui lòng mang theo máy ảnh.

Các lần xuất hiện khác sẽ được công bố trên website chính thức của cửa hàng và mạng xã hội.

 

Cửa hàng Chibi Maruko-chan ở Osaka

Địa chỉ: Abeno Q’s Mall, 1-6-1 Abenosuji, Phường Abeno, Osaka, Quận Osaka

Ngày mở cửa: 19/9 ~ 8/10

Giờ mở cửa: Từ 10:00 đến 21:00 hàng ngày

Điện thoại: 080-6979-4080

bình luận

ページトップに戻る