Khám phá con đường quần jean “Kojima Jeans Street” ở Okayama

Đối với các bạn trẻ năng động thời nay, quần jean chính là lựa chọn hàng đầu trong set đồ thường ngày vì tính đa năng, và dễ phối với các loại trang phục khác nhau để tạo nên sự mới lạ. Chính vì thế, mặc dù có xuất xứ từ phương Tây, nhưng quần jean đã nhanh chóng trở nên phổ biến trên khắp thế giới, trong đó có Nhật Bản. Hiện nay, để có thể tha hồ chọn lựa những chiếc quần jean theo ý thích ở đất nước này, Locobee khuyên bạn nên đến với Kojima Jeans Street ở Okayama – “Vùng đất của quần jean Nhật Bản”.

Kojima Jeans Street ở Okayama

 

Trước khi tìm hiểu về Kojma Jeans Street, chúng ta cùng dạo qua thị trấn Kojima tọa lạc tại thành phố Kurashiki của tỉnh Okayama, nơi đã từng được biết đến với những hàng dệt may nổi tiếng ở Nhật Bản từ thời Meiji, và đóng một vai trò quan trọng trong ngành dệt may của tỉnh nhà. Vào những năm 1960, thị trấn này bắt đầu sản xuất các loại quần jean chất lượng cao, được làm từ những kĩ thuật tiên tiến, với sự tỉ mỉ từ khâu gia công đến hoàn thiện.

Kojima Jeans Street là một con đường dài khoảng 400 mét, nằm trên phố mua sắm Ajino thịnh vượng nhất Kojima, được hình thành để phục vụ cho một chiến dịch thu hút đầu tư vào những cửa hàng trống trong khu mua sắm này của các nhà sản xuất địa phương và Phòng Thương mại – Công nghiệp Kojima. Hiện nay, tại Kojima Jeans Street có khoảng 30 cửa hàng bán các loại quần jean và quần áo demin được nhuộm và sản xuất bởi các nghệ nhân địa phương, nằm trong 2 khu vực Bắc và Nam của phố mua sắm. Những cửa hàng này có giờ giấc đóng và mở cửa khác nhau, nên trước khi đến đây, bạn cần kiểm tra trước qua trang web chính thức của Jeans Street: https://jeans-street.com

Danh sách các cửa hàng trên Kojima Jeans Street

 

Khi đến đây, bạn có thể nhìn thấy những chiếc quần jean xanh ở khắp mọi nơi, thậm chí là cả trên đầu, cùng với các loại quần áo denim cổ điển và cả đồ ngủ denim. Ngoài ra, những quần áo và các sản phẩm da cũng luôn sẵn sàng chờ bạn tới ướm thử.

Tại Kojima Jeans Street, quần jean xanh có thể thấy ở khắp mọi nơi

 

Tại Kojima Jeans Street cũng có các cửa hàng ăn uống, nhà hàng phục vụ những món ăn ngon truyền thống của Nhật Bản, ẩm thực phương Tây, ẩm thực Trung Quốc và cả những đặc sản của địa phương. Bên cạnh đó, ở những địa điểm ăn uống này, bạn cũng có thể thưởng thức hương vị độc đáo của kem mềm màu chàm mát lạnh. Chính vì thế, sau khi đã dạo chơi và mua sắm thỏa sức tại đây, bạn nên ghé vào những địa điểm hấp dẫn này để có thể nạp thêm năng lượng, cũng như có được những giây phút thư giãn thú vị.

 

Kojima Jeans Street

Địa chỉ: Ajino Kojima, Kurashiki City, Okayama Prefecture

Cách di chuyển: từ ga Kojima tuyến JR Seto Ohashi đi bộ khoảng 15 phút

Điện thoại: 086-472-4450

URL: https://jeans-street.com

bình luận

ページトップに戻る