Shirarahama – Bãi biển công cộng được yêu thích ở Kansai

Đất nước Nhật Bản được bao quanh bởi đại dương, do đó nơi đây sở hữu rất nhiều bãi biển xinh đẹp và hấp dẫn. Trong số đó, không thể không nhắc đến bãi biển công cộng được yêu thích ở vùng Kansai – Bãi biển Shirarahama.

Bãi biển Shirarahama (白良浜) nằm trong thị trấn nghỉ mát nổi tiếng ở phía Nam tỉnh Wakayama –  thị trấn Shirahama. Nơi đây nổi tiếng với bãi cát thạch anh lấp lánh dài khoảng 640 mét cùng làn nước biển xanh biếc đẹp mê hoặc.

Bãi biển Shirarahama có bãi cát trắng xinh đẹp

 

Vào mùa hè, bãi biển trở nên nhộn nhịp từ đầu tháng 5 (Sớm hơn so với các bãi biển khác) với hàng ngàn du khách đủ mọi lứa tuổi và quốc tịch đến bơi lội, chơi thể thao và thưởng thức những ly đá bào mát lạnh. Trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9, bãi biển sẽ có thêm nhân viên cứu hộ túc trực và tuần tra để đảm bảo an toàn cho khách du lịch.

Vào mùa đông, bãi biển Shirarahama được trang trí bởi khoảng 100.000 bóng đèn điện để thu hút khách tham quan. Nhờ đó, từ tháng 11 đến tháng 2 hàng năm, khi đến đây du ngoạn vào buổi tối, du khách sẽ được tự do thưởng thức ánh sáng lung linh dọc bờ biển, tạo nên một khung cảnh xinh đẹp và vô cùng cuốn hút.

Bãi biển được chiếu sáng rực rỡ vào mùa đông

 

Sau khi đã bơi lội thỏa thích trong làn nước trong xanh, du khách có thể sử dụng phòng tắm và vòi sen được cung cấp trong 3 khu vực của bãi biển để tắm gội lại sạch sẽ. Tiếp theo, một bữa ăn ngon miệng tại một trong số các quán ăn nhỏ và cửa hàng cung cấp thực phẩm gần đó, sẽ là lựa chọn không thể thiếu để nạp lại năng lượng cho cơ thể trước khi tiếp tục ngày vui.

Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể tận hưởng vẻ đẹp của bãi biển bằng việc đi bộ dọc theo lối đi sát bờ biển. Sau đó, nếu cảm thấy bàn chân đã mỏi mệt, du khách có thể ngâm chân và thư giãn tại suối nước nóng gần bãi biển.

Du khách có thể đi bộ dọc bờ biển để ngắm cảnh

 

Mỗi năm, bãi biển Shirarahama không chỉ thu hút lượng đông khách đến để tham quan tắm biển mà còn lôi cuốn không ít người đến với 2 lễ hội pháo hoa lớn vào cuối tháng 7 và tháng 8. Tại các sự kiện này, khách tham dự sẽ được trầm trồ trước vẻ đẹp của hàng ngàn quả pháo hoa được bắn lên bầu trời cùng những món ăn ngon tại các quầy hàng nằm dọc bãi biển.

Từ bãi biển Shirarahama, du khách có thể đi thêm một quãng ngắn để đến với “Đảo trăng tròn Engetsu” và ngắm nhìn vẻ đẹp kì diệu của hoàng hôn trong 2 khoảng thời gian (18:30 vào mùa hè và 1:h30 vào mùa đông) .

 

Bãi biển Shirarahama

Địa chỉ: Shirahama-cho, Nishimuro-gun 649-2211, Wakayama Prefecture

Cách di chuyển: 10 phút đi xe hơi hoặc taxi từ ga Shirahama (tuyến Kinokuni)

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る