Trải nghiệm cảm giác nhảy khỏi tháp Kyoto từ độ cao 120 mét bằng VR bungee

Kyoto Tower là biểu tượng gắn liền với thành phố Kyoto cổ kính, đồng thời, nơi đây cũng là địa điểm thường xuyên diễn ra các hoạt động và sự kiện hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách tới tham dự. Sắp tới đây, những người yêu thích cảm giác mạnh có thể được trải nghiệm cảm giác nhảy khỏi tháp Kyoto từ độ cao 120 mét bằng công nghệ thực tế ảo trong chương trình “Kyoto Tower VR Bungee” – Đây chắc chắn sẽ là một hoạt động thú vị mà bất kì khách tham quan nào cũng không nên bỏ lỡ.

Chương trình Kyoto Tower VR Bungee sẽ được diễn ra trong khoảng thời gian hạn chế từ ngày 5 tháng 10 đến ngày 24 tháng 12 năm 2018, với hoạt động chủ yếu là trải nghiệm nhảy bungee từ đỉnh của tòa tháp Kyoto Tower bằng công nghệ thực tế ảo. Với hoạt động này, người tham gia sẽ có được tầm nhìn toàn cảnh về thành phố Kyoto bằng cả thị giác, thính giác và xúc giác.

Kyoto Tower VR Bungee sẽ giúp du khách nhảy từ đỉnh tháp xuống bằng công nghệ thực tế ảo

 

Trong thực tế, mật độ dân cư và công trình xung quanh tòa tháp Kyoto khiến việc nhảy khỏi tòa tháp bị từ chối bởi các quy định an toàn quốc gia, bên cạnh đó, phần đỉnh của tháp Kyoto không được phép truy cập. Tuy nhiên, với VR Bungee, du khách sẽ được bước lên độ cao lý tưởng hơn so với tầng quan sát thông thường cách an toàn và hợp pháp. Tại đây, khách tham dự sẽ có được một bước nhảy bungee từ độ cao 120,9 mét, gần như là đủ chiều dài của tháp và cao hơn tầng quan sát khoảng vài mét.

Du khách sử dụng trải nghiệm này sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Kyto từ trên cao

 

Trải nghiệm này có thể áp dụng cho hầu hết mọi lứa tuổi (từ 6 tuổi trở lên). Do đó, du khách khi đến Kyoto Tower tham quan theo nhóm hoặc gia đình vào mùa thu này, có thể cùng nhau tận hưởng hình thức giải trí mới hấp dẫn do tòa tháp này cung cấp.

Trải nghiệm “Kyoto Tower VR Bungee” thật sự rất hấp dẫn

 

Chương trình Kyoto Tower VR Bungee

Thời gian: 12:00 – 21:00 từ ngày 5 tháng 10 đến ngày 24 tháng 12 năm 2018

Địa điểm: Đài quan sát tháp Kyoto

〒600-8216 京都府京都市下京区東塩小路町京都市下京区東塩小路町721−1

Giá vé: 700 yên/lượt (Đã bao gồm thuế)

Cách di chuyển: Cách JR Kyoto Station Karasuma Center khoảng 2 phút đi bộ.

Điện thoại: 075-361-3215

URL: https://www.keihanhotels-resorts.co.jp

bình luận

ページトップに戻る