Khám phá Nhật Bản cùng du học sinh: Đi tìm vị mì ramen yêu thích của bạn ở ga Tokyo

Mỗi ngày ga Tokyo tất bật đón hàng trăm lượt tàu điện, xe buýt  đến rồi lại đi. Tuy vậy, ga Tokyo không chỉ là nơi để bạn đáp tàu đổi xe. Đi sâu vào từng ngõ ngách, ga Tokyo có nhiều điểm để khám phá hơn bạn tưởng!

 

Đi vòng quanh khu vực bên trong nhà ga, bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng thú vị. Mỗi một chủ đề sẽ có một con đường tập trung các cửa hàng liên quan, trong đó có thể kể đến “Ramen Street” – con đường mì Nhật. Ramen Street nằm ở tầng hầm ga Tokyo, có 8 cửa hàng mì với những đặc trưng khác nhau.

 

Hôm nay tôi sẽ cùng các bạn đến quán mì ramen súp vị muối “Hirugao”.

 

Trước cửa quán có đặt máy bán vé ăn tự động. Bạn chọn món mình thích rồi thanh toán trên máy, cầm phiếu ăn đưa vào cho nhân viên. Bạn cũng có thể chọn thêm những món ăn kèm hoặc đồ uống.

 

Súp vị muối thanh và không quá mặn kèm với nhiều lát thịt hầm, một bữa ăn no nê chỉ với 400 yên!

 

Tokyo Ramen Street tập hợp những quán mì vừa ngon vừa rẻ. Nếu có cơ hội ghé qua ga Tokyo, bạn nhất định phải đến đây thử một lần. Chắc chắn bạn sẽ tìm được bát mì như ý trong số các thực đơn mì phong phú tại đây!

 

Tokyo Ramen Street

Địa chỉ:〒100-0005  Ga Tokyo, B1 Khu ẩm thực Ichibangai 1-9-1 Marunouchi, Chiyoda-ku, Tokyo

Giờ mở cửa:10:00~20:00

HP: https://www.tokyoeki-1bangai.co.jp/street/ramen

Khám phá Nhật Bản cùng du học sinh: Quán ăn bình dân “Torikizoku”

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る