Những điểm tham quan không thể bỏ qua ở Tsuruta

Thị trấn Tsuruta nằm ở Kitatsugaru-gun, tỉnh Aomori là một địa điểm không quá nổi tiếng về du lịch, nhưng nó lại thu hút du khách bởi chính vẻ đẹp của hoang sơ của miền quê. Nếu là một người yêu thiên nhiên thì bạn không nên bỏ qua và hãy ghé thăm nơi đây một lần.

 

Cây cầu bằng gỗ lớn nhất Nhật Bản

Tsuru no maihashi là cây cầu bằng gỗ lớn nhất nước Nhật, được hoàn thành vào ngày 8 tháng 7 năm 1994. Cây cầu có ba nhịp với tổng chiều dài 300 mét, rộng 3m uốn lượn như một làn sóng nhẹ trên mặt hồ Tsugaru Fujimi. Người ta nói rằng sự xuất hiện của cầu Mai với núi Iwaki có thể được xem như là một biểu tượng may mắn và bạn có thể sống lâu khi bạn băng qua được cây cầu.

 

Công viên hồ Tsugaru Fujimi

Đối diện với hồ Fujimi là công viên hồ Tsugaru Fujimi có diện tích rộng 12,4 ha. Có rất nhiều cơ sở vui chơi giải trí, bao gồm nền trượt 360 độ đầu tiên của Nhật Bản và một quảng trường dã ngoại nơi bạn có thể thưởng thức đồ nướng.

 

Thiên đường chim hoang dã hồ Tsugaru Fujimi

Khu vực Tsugaru Fujimi Lake này được chỉ định là Khu bảo tồn sinh cảnh. Nơi đây được có thiên nhiên phong phú và nhiều loài chim đến thăm, vì vậy bạn có thể ngắm nhìn các loài chim trong suốt bốn mùa.

 

Di sản văn hóa được chỉ định của quận Todoroco

Tại quận Todoroco có một cây linh sam khoảng 350 tuổi với chiều cao khoảng 30m và đường kính 6m. Ước tính nó được trồng trong thời kỳ Yosonawa (1615-1623) bởi gia tộc Tsugaru. Trong quá khứ chúng có thể được trồng thành hàng, nhưng thời gian trôi qua chúng bị chết bởi sét đánh hay nhiều nguyên nhân khác và giờ đây chỉ còn lại một cây

 

Ngắm hoa anh đào ở Công viên Sakura Tsurumi

Công viên Sakura Tsurumi được hoàn thành vào tháng 8 năm 1999. Đây là nơi lý tưởng để bạn vừa có thể đi dạo vừa ngắm hoa anh đào vào mùa xuân.

 

Vườn nho du lịch

Ở thị trấn Tsuruta việc trồng nho đang phát triển mạnh và hiện tại có khoảng 97 ha.Vườn nho du lịch sẽ được mở cửa từ cuối tháng 9 đến tháng 10. Trong công viên bạn có thể nếm thử nho và tất nhiên bạn cũng có thể mang về nhà làm quà. Ngoài ra còn có hoạt động thu hoạch nho dành cho cả trẻ em lẫn người lớn.

 

Tham quan vườn anh đào

Bạn có thể trải nghiệm việc hái quả anh đào từ cuối tháng 6 đến đầu tháng 7 và ăn thoải mái trong vòng 1 giờ đồng hồ.

 

Thưởng thức táo ngay tại gốc cây

Khi đến thị trấn Tsuruta từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 10, tại sao bạn không trải nghiệm việc thu hoạch táo? Hãy thưởng thức vị ngọt giòn của những trái táo mới hái ngay tại chỗ trong khi nghỉ mát dưới bóng cây. Bạn cũng có thể mang táo thu hoạch được trở về nhà và thưởng thức nó với gia đình của bạn.

Hãy dành thời gian đến đây và chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận về điều đó!

Nguồn: medetai-tsuruta

bình luận

ページトップに戻る