Văn phòng phẩm Nhật Bản – quà tặng được người nước ngoài yêu thích

Mỗi khi đi du lịch nước ngoài hoặc đi công tác, mọi người thường có chút lo lắng về việc chọn quà gì để mua về. Gần đây những người tới Nhật du lịch thường chọn các sản phẩm thuộc danh mục văn phòng phẩm. Nhiều cửa hàng trong thành phố còn có những góc riêng dành cho du khách nước ngoài. Những sản phẩm có thiết kế hoa văn truyền thống Nhật Bản nhận được rất nhiều sự chú ý. Cùng tham khảo một số sản phẩm văn phòng phẩm có thể làm quà tặng hoặc quà lưu niệm nhé!

 

“Bút chì màu hoa” – Hoa nở khi gọt bút chì

Bút chì màu hoa của TRINUS là bút chì có màu sắc và hình dạng lấy cảm hứng từ những loài hoa truyền thống của Nhật Bản như hoa anh đào và hồng mai. Hộp đựng bên ngoài có hình ngũ giác, rất thích hợp làm quà tặng. Giá sản phẩm là 1800 yên (chưa thuế)

Mặt cắt ngang bút chì có hình hoa khác nhau với thiết kế tinh tế. Khi gọt bút chì, phần vỏ sẽ tạo thành hình cánh hoa tuỳ theo lượng gọt và góc gọt. Phần vỏ bọc xung quanh lõi được làm từ giấy tái chế nên thân thiện với môi trường.

 

Giấy gấp Chiyokirigami

Là những tờ giấy có các đường cắt laser hình hoạ tiết truyền thống Nhật Bản đang gây được sự chú ý trên các mạng xã hội. Ban đầu chỉ có 9 loại hoạ tiết và được thêm dần qua mỗi năm, đến nay đã có tổng cộng 18 loại. Giá cho 1 set 3 tờ giống nhau là 900 yên (chưa thuế). Nếu bạn muốn mua set gồm 3 tờ khác nhau thì giá là 1.000 yên (chưa thuế).

Những sản phẩm được tạo thành từ giấy gấp Chiyokirigami đem lại cảm giác mới lạ thích thú cho người nhận. 

 

Những cục tẩy thú vị

Được mô phỏng y như thật theo hình động vật, rau củ hoặc món ăn của Nhật Bản. Rất thích hợp để tặng cho những bạn nhỏ đang trong tuổi đi học.

Sản phẩm được yêu thích nhất là tẩy hình sushi với giá 350 yên (chưa thuế). Từng chi tiết được làm y như món ăn thật và có thể tách rời nhau để thoả sức sáng tạo. Đương nhiên vì là tẩy nên chức năng làm sạch vết bút chì cũng hiệu quả. 

 

Giấy nhớ núi Phú Sĩ

1 bộ gồm 3 hình núi Phú Sĩ khác nhau với 10 tờ mỗi loại, tổng cộng 30 tờ có giá 800 yên (chưa thuế).

Sau khi viết xong lời nhắn hoặc ghi chú, gấp giấy thành hình tròn và cài lại để trên bàn là núi Phú Sĩ đã hiện ra. 

3 hình ảnh gồm Phú Sĩ hoàng hôn, Phú Sĩ trong biển mây và Phú sĩ trong tuyết.

Nguồn: style.nikkei.com

bình luận

ページトップに戻る