Lotion – Người bạn của làn da

Bạn có biết, mỗi bông hoa có thể bung cánh khoe sắc rực rỡ đều là do chúng được tưới một lượng nước vừa đủ vào những thời điểm thích hợp trong ngày. Nước được thẩm thấu vào những cánh hoa để những bông hoa luôn trong trạng thái tươi mới nhất. Làn da của chúng ta cũng như vậy, cũng hoạt động dựa theo cơ chế cần được cung cấp nước đầy đủ mỗi ngày. Hiểu rõ được điều này nên ngoài việc uống nhiều nước để đẹp từ bên trong, những cô gái Nhật Bản rất chú trọng vào việc cấp ẩm cho làn da từ bên ngoài. Họ nổi tiếng với làn da mềm mịn, căng nước và không khô ráp. Phương pháp làm đẹp bổ sung độ ẩm dần dần đã tạo nên một trào lưu trong giới làm đẹp và Nhật Bản là đất nước đi đầu trong việc cho ra mắt những sản phẩm cung cấp nước và độ ẩm cho da. Cứ thế Lotion được ra đời như một thứ nước có khả năng phù phép làn da của mỗi chúng ta trở nên tràn đầy sinh khí như những bông hoa được tưới nước mỗi ngày.

Lotion góp mặt trong các dòng sản phẩm dưỡng da của Nhật Bản

 

Lotion là một khái niệm làm đẹp không quá xa lạ với các chị em phụ nữ trong những năm gần đây, là sản phẩm có tác dụng cân bằng lại độ pH và cung cấp độ ẩm cho da ngay sau bước làm sạch, dưỡng ẩm toàn diện ở các tầng biểu bì của da, nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo màng ẩm tự nhiên, tăng cường độ đàn hồi cho một làn da luôn căng mướt, trong veo. Bởi có kết cấu lỏng nhẹ nên Lotion dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào da.

Lotion là sản phẩm không thể thiếu của các dòng dưỡng da Nhật Bản

 

Làn da sẽ khỏe đẹp, mịn màng và căng mọng nếu các tế bào da luôn được bổ sung nước cần từ sâu bên trong, giúp da hấp thụ và ngậm đủ nước, giảm thiểu tình trạng làn da xám xịt, tiết dầu thừa và hạn chế da nổi mụn. Người Nhật Bản với tôn chỉ một làn da đẹp là một làn da luôn đủ ẩm mỗi ngày. Lotion cấp nước là bước chăm sóc da nền tảng để một làn da khỏe mạnh, có khả năng phụ hồi da thiếu sức sống, thiếu sinh khí. Có thể nói, Nhật Bản luôn là nước đi đầu và tạo xu thế mới cho các sản phẩm dưỡng da làm đẹp và Lotion là một trong những thành công đáng nể của Nhật Bản trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Những nhãn hàng Lotion của Nhật Bản đang dần dần từng bước hướng tới sự phát triển và mở rộng trên toàn thế giới.

Hadalabo là dòng sản phẩm dưỡng da phổ biến tại Nhật Bản và lan rộng trên toàn khu vực

Lotion Hadalabo cấp nước vượt trội đã tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp trong suốt một thời gian dài

Lotion SKII cho cung cấp độ ẩm cần thiết cho da

 

Bạn đã có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm Lotion được xuất phát từ đất nước hoa anh đào chưa? Chúc mọi người luôn có một làn da khỏe đẹp.

Mua sắm các sản phẩm Nhật Bản khắp các vùng miền

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る