Khám phá Nhật Bản cùng du học sinh: Một ngày thú vị ở Shibuya và Harajuku

Theo bước chân của “Chuyên mục khám phá Nhật Bản cùng du học sinh”, hôm nay chúng ta sẽ đi đâu nhỉ?

“Shibuya” – Khu phố đại diện cho Nhật Bản

Ra khỏi cửa soát vé của ga Shibuya, lên mặt đất, bạn sẽ đến giao lộ Shibuya nổi tiếng thế giới. Cùng một lúc có thể có đến hàng trăm người đi qua giao lộ này. Trong tích tắc khi đèn xanh vừa sáng, lũ lượt dòng người không thể đếm xuể tất bật băng ngang dọc qua đường. Hình ảnh du khách trong và ngoài nước vội vã chụp lấy khoảnh khắc biển người đang di chuyển như làn sóng đã là một hình ảnh quen thuộc đến tất nhiên.

Một khi đã đến Tokyo, bạn nhất định phải đến Giao lộ Shibuya!

 

Hãy trở nên dễ thương hơn bao giờ hết với ảnh chụp bằng “Purikura”

Hãy thử chụp những bức ảnh thật đáng yêu và xinh đẹp với quầy chụp ảnh Purikura, hình thức chụp ảnh bạn không thử được ở đâu khác ngoài Nhật Bản. Gần đây có nhiều loại máy chụp ảnh Purikura, mỗi loại máy có những tạo hình khác nhau như làm cho màu da và màu tóc sáng lên, da mịn màng, mắt to, mi dày… Hãy thử những góc độ và đường nét khác nhau, khác với vẻ ngày thường của mình để tìm thấy sự đáng yêu đến lý tưởng mà mình thích nhất nhé!

 

Ăn kẹo bông khổng lồ ở phố Takeshita

Từ ga Shibuya, đi bộ khoảng 15 phút về hướng Harajuku, bạn sẽ đến phố Takeshita nổi tiếng với dãy cửa hàng thời thượng của giới trẻ, cửa hàng thời trang và các cửa hàng đồ ăn nhẹ. Trong đó bắt mắt nhất là cửa hàng kẹo bông cầu vòng khổng lồ.

Nếu bạn là người thích thử các kiểu đồ ăn vặt, đừng bỏ lỡ! Kẹo bông đã to lại còn dày hơn bạn tưởng, ăn mãi, ăn mãi vẫn chưa hết!

 

Đã đến Nhật, không thể bỏ qua cửa hàng đồng giá 100 yên

Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú vì chủng loại hàng rất phong phú và đều được bán với giá 100 yên, bao gồm thực phẩm, đồ trang điểm, các vật dụng cá nhân cho đến vật dụng gia đình, quà mang đậm chất Nhật Bản…Có vẻ như những vật dụng cơ bản xung quanh bạn đều có thể mua được ở đây.

 

Trải nghiệm quán ăn bình dân “Izakaya” như một người Nhật Bản thực thụ

Sau khi rong ruổi khám phá phố phường, chiều đã muộn và chắc bạn đã đói. Hãy vào quán Izakaya, vừa nhâm nhi ly bia ly rượu, vừa ăn xiên gà nướng kiểu Nhật. Izakawa thu hút giới trẻ và cả mọi tầng lớp nên giá cả cũng rất phải chăng, thực đơn phong phú. Bạn có thể ngồi yên tại chỗ và thưởng thức đủ các kiểu món ăn thức uống tại đây. Cả những món bạn chưa từng biết cũng đừng bỏ qua nhé, chắc chắn bạn sẽ thấy thú vị với những lựa chọn “liều lĩnh” của mình!

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る