Hòn đảo nổi “Enoshima” trên biển Shonan! Nơi có cảnh đẹp và nhiều món ăn ngon!

“Shonan” là địa điểm tham quan nổi tiếng trải rộng dọc theo vịnh Sagami ở tỉnh Kanagawa. Đây là địa điểm nổi tiếng trong suốt thời gian dài về những bãi biển, bến du thuyền và cả thuỷ cung. Trong số đó không thể không nhắc đến “Enoshima” như một đại điện đặc biệt cuả khu vực này. Đây là một hòn đảo nơi mà những vị thần trú ngụ lại, là địa điểm được rất nhiều du khách đến tham quan. Lần này hãy cùng LocoBee tìm hiểu về Enoshima nhé!

 

Enoshima

Enoshima là một hòn đảo nhỏ thuộc thành phố Fujisawa. Hòn đảo nhỏ này có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Từ ga Katase Enoshima đi bộ khoảng 10 phút các bạn có thể đến được hòn đảo Enoshima. Bạn sẽ đến được đảo bằng cách đi qua một cây cầu nối đất liền và đảo, khi thuỷ triều thấp sẽ có thể trải nghiệm sự thú vị của hòn đảo này.

Ngay khi đặt chân lên hòn đảo Enoshima, bạn sẽ nhìn thấy con đường với những cửa hàng nối tiếp nhau. Con đường này có rất nhiều cửa hàng ăn uống và cửa hàng lưu niệm. Hải sản là món ăn đặc sản của Enoshima, chính vì thế hãy thưởng thức hương vị thơm ngon này nhé!

 

Thang cuốn mất phí, một điều khá hiếm

Nếu đến Enoshima, địa điểm mà nhất định phải đi đó là “đền Enoshima”. Có 2 cách để đến được đền, cách thứ nhất là leo lên những bậc thang, cách thứ 2 là sử dụng thang cuốn có mất phí, một điều khá hiếm thấy ở Nhật.

Đây chắc hẳn là một chủ đề hay trong chuyến du lịch của bạn. Hãy đến và đi thử đi nhé!

 

Đền “Enoshima”

Ngay khi bạn leo lên thang cuốn thì sẽ đến được với đền Enoshima. Người ta thường đến đây để mong nhận được sự may mắn về tiền bạc, sự nổi tiếng và tránh khỏi những vận đen. Đây còn là một nơi nổi tiếng về tình duyên, cưới hỏi, có rất nhiều các cặp đôi đến đây.

 

Đài quan sát Enoshima

Bạn có thể ngắm cảnh đẹp từ đài quan sát Enoshima. Ngay gần khu vực đền Enoshima sẽ có khu vực đài quan sát, bạn sẽ không thể không chụp những bức ảnh thật đẹp nếu đến đây ngắm nhìn biển Shonan, bến du thuyền…Nếu đánh mắt ra xa hơn, bạn còn có thể nhìn thấy tháp Tokyo và Tokyo Sky Tree nữa đó.

Hằng năm, cứ vào mùa hè ở đây sẽ diễn ra lễ hội đèn lồng, năm nay có đến hơn 1000 chiếc đèn lồng được treo ở đây, tạo nên một không khí tuyệt vời cho Enoshima vào buổi tối.

Enoshima là nơi bạn có thể tận hưởng cả ngày và đêm. Tại sao không thử đến đây và cảm nhận hương vị của biển.

 

【Enoshima - 江ノ島】
● Địa chỉ: 神奈川県藤沢市江の島
● Cách di chuyển: Ga Katase Enoshima đi bộ 10 phút
● URL: https://www.s-n-p.jp/enoshima/
● Sự kiện 2018: https://enoshima-seacandle.com/event/enoshimatourou2018/

 

<Nhiếp ảnh gia>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

bình luận

ページトップに戻る