CITTEC/ Café Galibier – địa điểm tập thể thao và thư giãn đầy thú vị ở Tokyo

Nhịp sống của đất nước Nhật Bản nói chung và Tokyo nói riêng là vô cùng bận rộn và nhộn nhịp. Chính vì thế, để có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống, cũng như nâng cao sức khỏe bản thân mà không mất quá nhiều thời gian, người dân tại đây thường lựa chọn đến các phòng gym được trang bị đầy đủ thiết bị để luyện tập. Tại Tokyo, nổi bật trong số các phòng thể dục hiện nay có thể kể đến là Cittec/Café Galibier– Một địa điểm tập luyện và thư giãn đầy thú vị.

Cửa hàng Cittec/Café Galibier tại Tokyo

 

Cittec/Café Galibier là một phòng tập thể dục đạp xe hiện đại, gắn liền với quán café rộng rãi và tiện nghi nằm trong khu mua sắm nhỏ Minowa, ở khu phố Arakawa. Nơi đây do một người Hà Lan sáng lập khi chuyển đến Nhật vào tháng 6 năm 2016, với mục tiêu kết hợp 3 điều yêu thích của bản thân: đạp xe – ăn – uống để hình thành một khái niệm mới cho hoạt động của Cittec/Café Galibier.

Trung tâm thể dục này được thiết kế khéo léo để trở thành cửa hàng “một cửa”, nơi tất cả nhu cầu đi xe đạp của bạn sẽ được quan tâm và chăm sóc. Nhờ đó, khi bước chân vào đây, bạn không cần mang theo bất cứ dụng cụ hoặc bộ quần áo nào (nếu bạn đã có quần áo đi xe đạp ở đó) mà chỉ việc tập luyện, rũ bỏ bộ đồ cũ (ở đây có dịch vụ giặt ủi với  giá 1000 yên/tháng), tắm rửa dưới vòi sen và thưởng thức các món ăn ngon trước khi quay trở về nhà.

 

Tại phòng tập gym của trung tâm, các trang thiết bị được đầu tư hoàn chỉnh, hiện đại và chất lượng với các xe đạp thông minh có gắn màn hình và bộ phận cảm ứng, giúp người tập nắm bắt được các số liệu cơ bản và cần thiết trong khi đạp xe.  Bên cạnh đó, ở đây cũng cho thuê xe đạp đường trường (chỉ sử dụng trong nhà) với giá hợp lý 1000 yên/giờ.

Sau khi đã đổ hết mồ hôi, người tập có thể lên tầng ba để tắm rửa sạch sẽ và thay quần áo. Tại đây được trang bị 41 tủ khóa, với 6 nhà tắm, 6 phòng thay đồ và phòng vệ sinh dùng riêng cho 2 giới. Ngoài ra, còn có 2 phòng trống được sử dụng để sấy tóc và sửa soạn lại trước khi ra ngoài.

 

Khi đã tắm rửa và thay đồ áo mới xong, người tập có thể bước xuống sảnh dưới để cùng thưởng thức café, sinh tố và các loại nước uống giải nhiệt khác, cũng như bổ sung thêm năng lượng bằng một món ăn hấp dẫn có trong thực đơn của Café Galibier. Quán café này được thiết kế theo phong cách châu Âu, với các cửa sổ kính màu cùng ghế sofa khổng lồ, tạo không gian vô cùng ấm cúng và quyến rũ.

Café Galibier được thiết kế tinh tế và ấm úng

 

Thức ăn tại đây được chế biến với các nguyên liệu tốt cho sức khỏe: ít đường, ít dầu mỡ và nhiều chất dinh dưỡng có lợi. Chính vì vậy, thực khách có thể chọn lựa những món ăn hấp dẫn và ngon miệng tại đây như: thịt gà, salsa, guacamole, bánh mì pita, mè đen, bánh mì kẹp thịt Galibier nổi tiếng, cà chua tươi, hành tươi nước, cà ri Ấn Độ, mì ống và rất nhiều món khác nữa để thưởng thức mà không lo “phí” công sức tập luyện.

Các món ăn tại quán vô cùng hấp dẫn và ngon miệng

【CITTEC/CAFÉ GALIBIER】

Địa chỉ: 1-15-16 Minami-Senju, Arakawa-ku, Tokyo

Giờ mở cửa:
→ Cittec: 7:30 sáng-10 tối
→ Café Galibier: 8 giờ sáng (Cà phê) 11 giờ sáng – 10 giờ tối (Ăn trưa và tối)

Cách di chuyển: Đi tuyến Hibiya để đến trạm Minowa hoặc đi tuyến Tokyo Sakura Tram tới Minowa-bashi

Phí dịch vụ: Tham khảo chi tiết trên website: https://cittec.net/ (Tiếng Anh) hoặc  https://cittec.jp/ (Tiếng Nhật

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る