3 quán cà phê trên cây thú vị ở Nhật Bản

Nếu bạn muốn được nhâm nhi tách cà phê trong một không gian ngát xanh, để cùng nhớ lại những kí ức tuổi thơ một thời thì đừng bỏ qua 3 quán cà phê trên cây ở Nhật Bản – Nơi lưu giữ và biến những  giấc mơ con trẻ thành hiện thực sau đây nhé!

 

Café Nanjya Monjya

Quán café Nanjya Monjya được xây dựng trên cây tươi, với  thiết kế hoàn toàn bằng gỗ và  nội thất được trang trí theo phong cách hoài cổ, giúp mọi du khách đều có thể tìm thấy nơi đây những kí ức tuổi thơ đã qua và những mộng ước thơ ấu đã biến thành sự thật.

Quán café Nanjya Monjya được xây dựng trên cây

Quán được phân chia thành 3 khu vực chỗ ngồi: boong ngoài trời, quán café và phòng gác mái, mỗi nơi đều được thiết kế vô cùng duyên dáng và đáng yêu để đón ánh sáng nhẹ nhàng và luồng gió mát lạnh từ thiên nhiên thổi vào, mang đến cảm giác vô cùng thoải mái cho khách hàng.

Không gian quán vô cùng đáng yêu

Bên cạnh cà phê và trà, nơi đây cũng phục vụ các bữa ăn nhẹ với thực đơn thay đổi theo ngày. Đặc biệt, vào sáng thứ 7, món bánh mì nướng Pháp vô cùng thơm ngon tại đây thu hút rất đông thực khách tới thưởng thức.

【Café Nanjya Monjya】

Thời gian hoạt động: từ 12:00 đến 17:30 từ thứ 2 đến thứ 7

Địa chỉ: 5-55, Mitsuzawa Higashimachi, Kanagawa-ku Yokohama-shi, Kanagawa, 221-0853, Nhật Bản

Cách di chuyển: Khoảng 7 phút đi bộ từ ga Mitsu

URL:https://nanjya.jp/cafe/


 

Tsubakimori Komuna

Điểm hẹn lý tưởng này nằm trong khu dân cư phía trước công viên Chiba xinh đẹp, cách ga JR Chiba 9 phút đi bộ. Quán được xây dựng bằng các vật liệu xây dựng từ những ngôi nhà bỏ hoang, từ những thứ còn sót lại của công trường và cây cối hiện có.

Tsubakimori Komuna café được bao bọc trong những tán lá xanh

Phần hấp dẫn của quán chính là tầm nhìn thoáng đãng đến các khu vực xung quanh, cũng như những thức uống và đồ ăn được chế biến từ nguyên liệu hữu cơ rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của con người.

【Tsubakimori Komuna】

Giờ hoạt động: 7:00 – 21:00

Địa chỉ: Chiba Chiba-shi Chuo-ku, Tsubakimori 1-21-23

Cách di chuyển: Đi bộ 3 phút từ Chiba Monorail “Chiba Park Station” hoặc 9 phút đi bộ từ JR “Chiba Station”

URL: https://tsubakimorikomuna.com/


 

Café Prato

Quán café Prato nằm bên cạnh công viên Kaimoike ở thành phố Ono, tỉnh Hyogo là địa điểm thu hút những người yêu thích cảm giác mới lạ tới tham quan và thưởng thức đồ uống. Không gian quán được thiết kế vô cùng ấm cúng, với bàn ghế và các vật dụng trang trí được làm bằng gỗ. Bên cạnh đó, khi đến đây, khách hàng có thể ngắm nhìn những con vịt xinh xắn đang bơi lội trên hồ cùng nhâm nhi những món tráng miệng ngon lành.

Quán được thiết kế vô cùng ấm cúng

【Café Prato】

Giờ hoạt động: 11:00 – 17:00 từ ngày thứ 2 đến thứ 4 và thứ 7, Chủ Nhật (Thứ 5 và thứ 6 nghỉ)

Địa chỉ: 1230-1, Kishicho, Ono-shi, Hyogo, 675-1343

URL: https://pratocafe.blog.fc2.com/


3 cây hoa anh đào cổ nhất Nhật Bản

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る