Khám phá Nhật Bản cùng du học sinh: Sawawa – Cửa hàng bánh ngọt trà xanh tại Soramachi

Có lẽ ít có ai không biết đến tháp Skytree tại Tokyo, nhưng bạn có biết ngay dưới tòa nhà này có trung tâm thương mại Soramachi không?

Soramachi có tất cả 312 cửa hàng với chủng loại mặt hàng rất phong phú. Trong đó, chính là cửa hàng mà hôm nay tôi muốn giới thiệu với các bạn, là một cửa hàng chắc chắn bạn không thể bỏ qua, cửa hàng chuyên bánh ngọt trà xanh Sawawa.

 

Sawawa: cửa hàng chuyên bánh ngọt trà xanh

Sawawa tọa lạc tại tầng 1 của Trung tâm thương mại Soramachi, là cửa hàng chuyên về đồ ngọt với trà xanh, bao gồm các loại thức uống từ trà xanh đến kem tươi trà xanh, bánh ngọt trà xanh…

 

Cảm nhận hương vị của trà được xay ngay tại cửa hàng

Đầu tiên, bạn hãy cảm nhận sự khác biệt của trà xanh tại Sawawa. Khác với những cửa hàng chuyên trà xanh khác, trà xanh dùng để làm bánh dẻo warabi của Sawawa được xay ngay tại chỗ. Ngay lối vào của cửa hàng, một chiếc cối xay đá theo phong cách truyền thống vẫn miệt mài cuộn những mảnh trà khô để xay ra những hạt trà nhuyễn mịn. Trà được xay từ cối đá vẫn giữ nguyên hương vị đậm đà và nồng nàn so với xay bằng các loại máy thông thường.

Đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng cảm giác mới mẻ này tại Sawawa bạn nhé!

 

“Warabi mochi trà xanh” – món ăn được yêu thích nhất

Ngoài ra, không thể không nhắc đến bánh dẻo warabi được thực khách yêu chuộng hàng đầu tại cửa hàng, đặc biệt là du khách nước ngoài đến tham quan Skytree. Mỗi ngày, cửa hàng liên tục cho ra lò các mẻ bánh warabi sốt dẻo với trà xanh vừa được xay tại cối đá. Thực khách có thể vừa thưởng thức bánh vừa quan sát tất cá các công đoạn từ nhào bánh, trộn trà xanh cho đến khi cắt bánh.

Bánh warabi có vị trà xanh hơi đắng, quyện lẫn với vị ngọt thanh khiết từ bánh dẻo bên trong. Hương vị khác biệt này của bánh warabi tại Sawawa được tạo nên bởi chính trà xanh từ cối xay đá.

Hãy đến tham quan cửa hàng và cảm nhận sự nồng nàn của trà xanh Nhật Bản các bạn nhé!

 

Sawawa – cửa hàng tại Tokyo Soramachi

Địa chỉ:  Tầng 1 East Yard – Khu 11,  Tokyo Skytree town – Soramachi

1-1-2 Oshiage, Sumida-ku, Tokyo

Trang chủ: https://www.tokyo-solamachi.jp/access/

Giờ mở cửa: Thứ 2~ thứ 6: 10:00~21:00

Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ: 9:00~21:00

Khám phá Nhật Bản cùng du học sinh: “nana’s green tea” – Trà xanh truyền thống Nhật Bản theo phong cách hiện đại

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る